Các Thạc sĩ trong truyền thông, truyền thông xã hội và tiếp thị Web là một nền giáo dục hiện đại và sáng tạo nhằm chuẩn bị các chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến và truyền thông trực tuyến của công ty. Không giống như các khóa học web khác tiếp thị cổ điển muốn trở thành một công cụ toàn diện: nó là một bậc thầy cụ thể về truyền thông xã hội chiến lược tiếp thị, quảng cáo trực tuyến và Web Copywriting cơ sở, thiết kế theo kỹ thuật truyền thông hiện đại nhất và những phát triển mới nhất của ngành. Facebook, Google Plus, YouTube, Twitter, Google Adwords sẽ trở thành công cụ hàng ngày trong công việc của bạn.

Tại sao chọn một Thạc sĩ trong truyền thông, truyền thông xã hội và tiếp thị trực tuyến?

The Master mới trong truyền thông, truyền thông xã hội và Web mức thị Up sẽ thành chuẩn bị bạn để hoạt động trong một ngành công nghiệp cạnh tranh cao thông qua đào tạo đến 360 độ trong tiếp thị và truyền thông.

Vào cuối của Thạc sĩ, bạn sẽ có khả năng thiết kế, quản lý và giám sát các chiến dịch truyền thông tích hợp, chỉ sử dụng các kỹ thuật cổ điển để quảng bá thương hiệu và sản phẩm, các kỹ thuật tiên tiến nhất của Web Marketing và truyền thông trên phương tiện truyền thông xã hội.

Sự phát triển của truyền thông đòi hỏi phải nắm vững các phương pháp mới và kiến ​​thức chuyên sâu của tất cả các tiềm năng của họ. Việc chuyển đổi dần dần từ Web 2.0 Web 3.0, hội nhập ngày càng tăng giữa công cụ tìm kiếm và truyền thông xã hội, một cuộc cách mạng thông tin liên lạc thông qua Internet, phát triển một mức độ cao của sự tương tác mà bây giờ là trên mạng xã hội biểu hiện tối đa của nó.

Vì lý do này, chương trình Thạc sĩ trong truyền thông, truyền thông xã hội và Web Up Level Marketing là liên tục đổi mới và tăng cường trong tất cả các lĩnh vực mà đang trở nên ngày càng quan trọng trong tiếp thị thế hệ tiếp theo, chẳng hạn như:

  • SEO hay tối ưu hóa website cho vị trí của mình tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm so với mục tiêu của mình;
  • Quảng cáo trực tuyến với Google Adwords;
  • Xã hội Truyền thông tiếp thị để tạo ra một mạng lưới các địa chỉ liên lạc và khuyến khích sự tham gia;
  • Web Copywriting để tạo ra nội dung chất lượng mà khuyến khích chuyển đổi và chia sẻ lại;
  • Quản lý danh tiếng trực tuyến để theo dõi giá trị và uy tín của thương hiệu của mình trong các kênh web khác nhau.

Một huấn luyện rộng rãi, cung cấp kiến ​​thức đầy đủ của toàn bộ quá trình giao tiếp, từ lập kế hoạch để phối hợp, thực hiện sáng tạo, cho đến một đào tạo cụ thể trong luật truyền thông.

Quản lý Truyền thông làm việc gì?

  • Dịch triết học vào giao tiếp hiệu quả, chiến lược và thành công: này, trong Tóm lại, là vai trò của Giám đốc truyền thông, một nhân vật chủ chốt trong thế giới của internet và tiếp thị kỹ thuật số từ khả năng của nó phụ thuộc vào sức mạnh, hiệu quả và chất lượng của truyền thông và tiếp thị của công ty.
  • Các công nghệ web và tiến hóa phương tiện truyền thông xã hội sau thời gian chu kỳ ngắn hơn và nhanh chóng. Các chức năng mới đòi hỏi những nhu cầu mới, do đó đòi hỏi kỹ thuật tiên tiến, trong một tài liệu tham khảo không ngừng để cải tiến liên tục, đòi hỏi những kiến ​​thức truyền thông quản lý và dễ uốn hơn và chuyên nghiệp linh hoạt của toàn bộ quá trình là Digital Marketing là tiếp thị truyền thông xã hội.
  • Một giải pháp tiên tiến để tạo thành - thông qua khóa học cụ thể này - vai trò chuyên nghiệp mà có thể bắt kịp với nhu cầu thị trường và thậm chí dự đoán họ, nhờ một âm thanh và đào tạo kỹ lưỡng, trong đó ngoài các kỹ năng lý luận và thực tiễn cần thiết để gửi mỗi cách tiếp cận thực tế hiệu quả để quản lý các thông tin liên lạc của công ty trên internet.

Một nền giáo dục mà đảm bảo việc mở bất kỳ đổi mới được cập nhật liên tục và hiệu quả từng chủ tiếp thị và truyền thông kỹ thuật mới.

địa điểm

  • Milan
  • Roma
  • Napoli

cửa hàng chuyên nghiệp

Các Thạc sĩ trong truyền thông, truyền thông xã hội và tiếp thị Web mở ra cơ hội nghề nghiệp lớn. Dưới đây là một số cơ hội việc làm có thể là sẽ tự xuất hiện sau khi tham dự các thầy:

  • Web Quản trị diễn đàn / Truyền thông Xã hội quản lý
  • Chuyên gia Công cụ Tìm kiếm / SEO
  • Quảng cáo quản lý Web
  • Web Chuyên Content

Kế hoạch nghiên cứu

  • chiến lược tiếp thị
  • Các ngành nghề trong lĩnh vực Marketing & Truyền thông
  • Kế hoạch tiếp thị
  • Luật pháp và pháp luật trong lĩnh vực Marketing & Truyền thông
  • Marketing và sáng tạo
  • Tiếp thị và Công ty Truyền thông
  • Sự kiện thể chế và tổ chức sự kiện tiếp thị
  • Việc tiếp thị độc đáo
  • Sự phát triển của mạng Internet: web 1.0, web 2.0, web 3.0
  • Các hoạt động Search Engine Optimization (SEO)
  • Các hoạt động Search Engine Marketing (SEM)
  • Tiếp thị truyền thông xã hội
  • Sự lựa chọn của các phương tiện truyền thông xã hội và hội nhập vào một chiến lược tiếp thị
Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Người Ý

Xem 4 các khóa học tại Up Level School of Management »

Khóa học này là ở trường
Start Date
Tháng 11 2019
Duration
100 - 100 giờ
Bán thời gian
Price
- học bổng
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Tháng 11 2019
Hạn cuối hồ sơ
Start Date
Tháng 11 2019
Hạn cuối hồ sơ
Start Date
Tháng 11 2019
Hạn cuối hồ sơ

Tháng 11 2019

Location
Hạn cuối hồ sơ
End Date
Location
Hạn cuối hồ sơ
End Date
Location
Hạn cuối hồ sơ
End Date

Master In Comunicazione, Social Media & Web Marketing