Ai nên tham dự:

tất cả những người muốn tạo, quản lý, trung bình, phát triển và dẫn cộng đồng ảo, theo dõi các tài khoản và giải thích các báo cáo số liệu để đánh giá ROI của bất kỳ thương hiệu hoặc công ty đang đi. Cả hai thông tin về quản lý cộng đồng và truyền thông xã hội được yêu cầu của tất cả các tổ chức và là một trong những ngành nghề có triển vọng nhất.

điểm ảnh

Mục tiêu:

  • Tìm hiểu để giải thích các hành vi mà người dùng trên mạng và
  • biết, hiểu và áp dụng các nguyên tắc cơ bản của bất kỳ công ty, nhưng từ quan điểm của các mạng xã hội.
  • Biết được những thách thức mà người sử dụng, các công ty và thương hiệu của mình đang sống trong các mạng xã hội.
  • chiến lược định vị công ty của bạn trong RRSS từ điểm nhìn của quản lý nội dung, tiếp thị xã hội và dịch vụ khách hàng.
  • Tất cả các kỹ năng của một quản lý cộng đồng trên mỗi mạng xã hội.
  • Khả năng đo lường, phân tích và báo cáo kết quả như chúng xảy ra.
  • Ngoài ra, một số mục tiêu toàn cầu cho tất cả các chương trình bao gồm: hiệu quả lãnh đạo nhóm, tìm hiểu để đưa ra quyết định chiến lược, phát triển một tầm nhìn toàn cầu và toàn diện, quản lý thay đổi tổng thể và quản lý nắm bắt các kỹ năng.

chương trình nghị sự:

Module 1: Cơ sở
Phần 1: Môi trường công nghệ và pháp lý.
Phần 2: Giới thiệu về tiếp thị truyền thông xã hội.
Phần 3: Giới thiệu về thế giới của công cụ tìm kiếm

Module 2: Quản trị diễn đàn
Phần 1: Quản lý cộng đồng.
Phần 2: Quản lý cộng đồng trên Facebook.
Phần 3: Quản lý cộng đồng trên Twitter.
Phần 4: Quản lý cộng đồng tại Instagram.
Phần 5: Quản trị diễn đàn LinkedIn.
Phần 6: Quản lý cộng đồng cho Google+.

Module 3: Social Media Manager
Phần 1: Chiến lược truyền thông xã hội.
Phần 2: Chiến lược truyền thông xã hội.
Phần 3: Quản lý danh tiếng trực tuyến.
Phần 4: Tiếp thị kỹ thuật số.
Phần 5: Khách hàng trung thành.
Phần 6: Google Adwords I.

Module 4: Phân tích dữ liệu
Phần 1: Media Metrics xã hội.
Phần 2: Google Analytics I.

Module 5: Kỹ năng và công cụ
Phần 1: Nói trước công chúng.
Phần 2: Viết Truyền thông
Phần 3: Hootsuite.
Phần 4: Buzz.

END DỰ ÁN MASTER. Luôn luôn đi kèm với chuyên môn của bạn, gia sư dự án của bạn và các giáo viên đứng đầu.

Các thông tin khác:

Những sinh viên muốn có khả năng thực tập tại các công ty lớn. đào tạo này có thể được tài trợ bởi ba bên Foundation.

Nhận xét của sinh viên:


Amalia trắng Polo (2015)
Điều đầu tiên cần lưu ý là nền tảng trực tuyến là rất đơn giản và trực quan.

Đối với các Thạc sĩ, chương trình hoàn tất, các khóa học được cấu trúc tốt khối, thông tin và nội dung là rất tốt và chuyên mục mà từng đối tượng cho phép sự tham gia một cách đơn giản, còn mỗi giáo viên đáp ứng với sự nhanh nhẹn và mời họ tham gia. Nói trước công chúng, thuyết trình hiệu quả, uy tín trực tuyến, tôi nghĩ rằng họ là những vật liệu có thể được áp dụng rất nhiều vào mỗi ngày làm việc. Hai trong số các vấn đề mà rất quan tâm đến tổng thể này là: Đo lường và Chiến lược, là rất cần thiết, và một chủ đề cho mỗi mạng xã hội nói riêng và các công cụ. Mặc dù là trực tuyến, bạn không cảm thấy mình bất cứ lúc nào, có một điều khiển của từng giáo viên, có nhiệm vụ thực tế, kiểm tra, nhưng là không đổi là hoàn toàn chấp nhận được, và quan trọng nhất là tìm hiểu và nếu bạn có thể chơi tốt hơn nhiều.

Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Người Tây Ban Nha

Xem 5 các khóa học tại Spain Business School »

Khóa học này là Trực tuyến
Start Date
Tháng 10 2019
Duration
10 tháng
Bán thời gian
Price
2,850 EUR
Yêu cầu học bổng của bạn. Khả năng lên đến 40%
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Tháng 10 2019
Hạn cuối hồ sơ

Tháng 10 2019