Trung tâm Khoa học Xã hội và Nhân văn trình bày các chương trình giảng dạy của Thạc sĩ Nghiên cứu nhân văn và xã hội, hướng tới việc đào tạo các nhà nghiên cứu, để cung cấp một lựa chọn tốt nghiệp chất lượng, xuyên ngành và linh hoạt. chương trình giảng dạy này xuất phát không chỉ từ nhu cầu được xác định trong xã hội, nhưng sẽ đưa vào tài khoản các nghiên cứu hiện đang được tiến hành tổ chức học tập ở trung tâm của chúng tôi và cũng được cung cấp trong các sĩ Khoa học Xã hội và Nhân văn.
Học sinh sẽ có một luận án gia sư đặt tên theo học kỳ đầu tiên để đảm bảo sự quan tâm cá nhân mà sẽ hướng dẫn bạn để tổ chức, kế hoạch và phát triển giao thức của họ, bên cạnh việc cung cấp các cơ hội phát triển kỹ năng của họ và xây dựng nhu cầu riêng của họ để giải quyết vấn đề nghiên cứu và nó sẽ phát triển trong các cuộc hội thảo nghiên cứu, trong khi ở hai học kỳ cuối cùng cũng sẽ tham gia vào đàm trường nơi ông sẽ trình bày sự tiến bộ của luận án của họ và phơi bày chúng để những lời chỉ trích và phản hồi. Học sinh cùng với gia sư của ông có thể chọn môn vật liệu dây chuyền lắp ráp từng chương trình cung cấp để bổ sung cho đào tạo của họ trong dòng chọn. Các gia sư cũng có thể đề nghị di động và tiến hành nghiên cứu nằm trong ưu tiên quốc gia và quốc tế cho các khóa học ngoại khóa và các hoạt động nghiên cứu góp phần vào chất lượng của nghiên cứu thực hiện bởi các học sinh. Lưu ý rằng các tài liệu tùy chọn được mô tả trong cấu trúc chương trình đào tạo bắt nguồn từ LGAC là minh họa và không hạn chế.
Các Master cung cấp các dòng sau của thế hệ và áp dụng kiến ​​thức:
văn hóa xã hội và truyền thông nghiên cứu.
lịch sử xã hội và văn hóa.
Tính hợp lý, ngôn ngữ và triết học chính trị
mục tiêu tổng thể
các nhà khoa học đào tạo trong các lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn để tạo ra và phổ biến kiến ​​thức thông qua việc thiết kế và phát triển các dự án có liên quan và liên quan đến việc nghiên cứu môi trường xã hội từ khía cạnh học thuật để hỗ trợ trong việc tìm hiểu và / hoặc các vấn đề liên quan đến giải quyết những lĩnh vực nghiên cứu.
mục tiêu cụ thể
Tổ chức tập huấn vững chắc để cho phép các nhà nghiên cứu có thẩm quyền có một lĩnh vực chuyên đề Khoa học Xã hội và Nhân văn.
Chuẩn bị các khía cạnh lý thuyết và phương pháp luận để thiết kế dự án đáp ứng nhu cầu nghiên cứu nghiêm ngặt của khu vực công, tư nhân và xã hội.
Đề xuất từ ​​một xác định khía cạnh học thuật, hiểu biết và giải quyết các vấn đề hiện tại và đang nổi lên của xã hội.
hồ sơ tốt nghiệp
kiến thức
Sinh viên tốt nghiệp của Thạc sĩ Nghiên cứu Xã hội và nhân văn phải có kiến ​​thức trong các cách sau:
Phả hệ và lý thuyết chính Khoa học Xã hội và Nhân văn.
Thiên nhiên và nhiệm vụ nghiên cứu trong các lĩnh vực chương trình.
quan điểm toàn diện và quan trọng trên các mô hình lý thuyết và phương pháp cần thiết để phát triển nghiên cứu trong các lĩnh vực Khoa học Xã hội và Nhân văn.
kỹ năng
Nhận đề tài nghiên cứu khả thi và phù hợp với bối cảnh xã hội.
Thiết kế và phát triển các dự án nghiên cứu liên ngành.
Phát triển hệ thống, nghiên cứu nghiêm ngặt và chất lượng.
Xác định phù hợp với các yêu cầu của các vấn đề và các vấn đề về phương pháp nghiên cứu.
Thiết kế, thực hiện và đánh giá các phương pháp nghiên cứu khác nhau trong việc điều trị các chủ đề xã hội và nhân văn.
chẩn đoán thiết bị đầu cuối như các nhà sản xuất hoặc là đầu vào cho các nghiên cứu.
Phát triển văn học và nguồn gốc sản phẩm nghiên cứu.
thái độ
phản ánh quan trọng về các vấn đề xã hội.
Nhạy cảm với sự phức tạp của thực tế xã hội hiện nay và nhân văn.
Đối thoại và công tác liên ngành.
sự chặt chẽ khoa học.
Cởi mở và đổi mới trong lĩnh vực nghiên cứu.
Giá trị
Tôn trọng sự đa dạng kỷ luật.
Dung sai khác so với vị trí của mình.
Cam kết đến các vấn đề xã hội.
sự trung thực trí tuệ.
yêu cầu Permanence
Lý tưởng nhất, tất cả các học sinh vào Thạc sĩ Nghiên cứu nhân văn xã hội và tiếp tục chương trình cho đến cuối cùng, tuy nhiên họ có thể vẫn còn chỉ những người đáp ứng được các khía cạnh học thuật và hành chính chỉ quy định về thể chế.
Nó cũng là điều cần thiết mà sinh viên tham gia vào các hoạt động dự kiến ​​cho mỗi môn học bắt buộc, cũng như các khoản tín dụng cần thiết trong môn không gian và các hoạt động học tập khác hỗ trợ luận án phát triển.
Đặc biệt, sự cống hiến và sinh viên làm việc để chứng minh sự tiến bộ đáng kể trong các cuộc hội thảo nghiên cứu sẽ xác định tính liên tục đào tạo, vì sự chê bai trong bất kỳ trong số họ có nghĩa là thấp tự động không phụ thuộc vào đánh giá thu được trong phần còn lại của các đối tượng.
Tất cả các vật liệu phải được công nhận trong giai đoạn bình thường hoặc đột xuất một lần duy nhất và có được một trung bình sáu tháng tối thiểu là 8.0 (tám), ngoại trừ các cuộc hội thảo nghiên cứu, mà có thể không được yêu cầu đánh giá bất thường.
Một yêu cầu cuối cùng sẽ ở lại trong ngôn ngữ kiểm định chất lượng chương trình, nếu sinh viên được chấp nhận chưa nộp xác nhận yêu cầu với số điểm cần thiết, những người sẽ trong vòng một năm sau khi nhập viện để đáp ứng yêu cầu này.
Yêu cầu đối với việc thu thập bằng
Vì vậy mà sinh viên nhận được danh hiệu Master of Nghiên Cứu Xã Hội và Nhân văn được trao bởi các Autonomous University of Aguascalientes, phải tuân thủ các điều sau đây:
Công nhận tất cả các môn học và các hoạt động giáo dục được quy định trong chương trình giảng dạy và có được một trung bình chung tối thiểu là 8.0.
Chuẩn bị và nộp ít nhất một bài báo xuất phát từ việc nghiên cứu luận án của mình để một ấn phẩm tham khảo nhiều hoặc lập chỉ mục ở cấp quốc gia hoặc quốc tế. Sản phẩm này phải có sự chấp thuận của gia sư (a), hoặc thậm chí có thể là đồng tác giả với người mà được hỗ trợ theo hướng của luận án.
Trình bày và bảo vệ luận án trong một cuộc kiểm tra mức độ nào và phê duyệt một cách kịp thời đề ra trong hướng dẫn và thủ tục bằng tay sau đại học để chuẩn bị luận án hoặc công việc thực tế, và theo quy định của Quy chế đào tạo chung của UAA.