Bậc thầy về thương hiệu và thiết kế thời trang

Chung

Chương trình mô tả

136372_pexels-photo-1478477.jpeg

trình bày

Chương trình Thạc sĩ Xây dựng Thương hiệu và Thiết kế Thời trang được sinh ra trong sự kết hợp giữa IADE và UBI - Đại học Nội thất Beira, được hưởng lợi từ những gì cả hai tổ chức cung cấp tốt nhất cho các lĩnh vực cấu trúc và xác định chương trình: từ IADE , họ nhận được uy tín của một DNA vững chắc và kinh nghiệm được công nhận trong các lĩnh vực Thiết kế và Tiếp thị; của UBI, thủ đô lịch sử của một di sản dệt may có giá trị quốc gia được công nhận.

Tham vọng và đổi mới kể từ khi thành lập, Bằng Thạc sĩ này được thiết kế để đáp ứng một cách cụ thể và chuyên biệt cho các nhu cầu phức tạp được quan sát cả trên thị trường và trong việc truyền thông và quảng bá Thời trang.

Chương trình đề xuất đào tạo các chuyên gia và doanh nhân có trình độ, kích thích sự phát triển của tư duy phản biện và hiểu biết, có khả năng tạo ra hoặc giải thích các xu hướng trong phạm vi Thương hiệu và Thiết kế Thời trang mà không từ bỏ ý thức trách nhiệm xã hội không thể thiếu.

Lợi ích

  • Hồ sơ độc đáo của chương trình trên thị trường, được củng cố bởi cách nó trình bày rõ các khía cạnh lý thuyết và thiết kế của Thiết kế Thương hiệu và Thời trang với ứng dụng trực tiếp của nó trong việc tạo ra giá trị thương hiệu.
  • Cơ hội để phát triển một thương hiệu và dự án bộ sưu tập, từ khi hình thành đến quảng bá, với sự công khai và trình bày.
  • Thúc đẩy thái độ kinh doanh trong sinh viên, với một số ví dụ về các dự án đã được tạo ra và triển khai thành công trên thị trường.
  • Khuyến khích tham gia các cuộc thi phù hợp với lĩnh vực trong phạm vi quốc gia và quốc tế, trong đó học sinh được đồng hành trong quá trình này bởi đội ngũ giảng dạy.

Nhà máy

Nhà máy là cơ quan dự án đặc biệt IADE . Nhiệm vụ chính của nó là thúc đẩy danh tiếng và nhận diện thương hiệu IADE . Trong đơn vị này, nơi giá trị và kiến thức được sản xuất, mối quan hệ giữa sinh viên, giáo viên, phòng thí nghiệm và xã hội dân sự được nhấn mạnh rõ ràng.

Các dự án của Nhà máy về cơ bản được xác định theo ba hướng hành động: sản xuất song song (phát triển các dự án ngoại khóa); chế tạo chương trình giảng dạy (các dự án trong bối cảnh học thuật và phối hợp với các đối tác xã hội dân sự) và chế tạo tương lai (nghiên cứu áp dụng cho việc phát triển các dự án được thiết kế và tạo ra từ đầu).

Thoát chuyên nghiệp

Nổi lên từ sự giao thoa giữa các lĩnh vực Tiếp thị, Thiết kế Thời trang và Truyền thông, Thạc sĩ này được thiết kế để nâng cao cơ hội nghề nghiệp trong các lĩnh vực hoạt động sau (Sáng tạo và quản lý các thương hiệu thời trang; Sản xuất thời trang; Xây dựng các bộ sưu tập thời trang; Tìm nguồn cung ứng sản phẩm) cho các bộ sưu tập thời trang).

Các Thạc sĩ về Thương hiệu và Thiết kế Thời trang cũng sẽ được chuẩn bị để bắt đầu sự nghiệp giảng dạy hoặc nghiên cứu đại học.

Thời gian biểu / Thời lượng

Ngày hoặc Sau giờ làm việc / 4 học kỳ

Campus

Santos - Lisbon / UBI - Covilhã

Cập nhật lần cuối Tháng 8 2020

Giới thiệu về trường

IADE is a laboratory of creativity, talent, and leadership recognized by society as a whole. It has encouraged students to put their own talents to the test, to believe in themselves, making them the ... Đọc thêm

IADE is a laboratory of creativity, talent, and leadership recognized by society as a whole. It has encouraged students to put their own talents to the test, to believe in themselves, making them the best of the best, in their personal lives or in their future professional integration. IADE today is a reference in teaching Creativity. It is also one of the best Design schools in Europe and a pioneer in Marketing, Advertising, and Photography. Đọc ít hơn