sự khác biệt theo khóa học

Xe Alun @ s @ s thường tốt nghiệp mới được nói đến thị trường lao động, tìm kiếm một mức lương tốt. Tuy nhiên, một công ty sẽ không cung cấp một mức lương cao để một người chuyên nghiệp thường kết thúc đào tạo nội bộ. Đó là sau đó cần thiết để tiếp cận thị trường đã có một số kinh nghiệm để có thể đàm phán một mức lương tốt. Trong ý nghĩa này, các khóa học chuyên ngành truyền thông kỹ thuật số, báo chí Web và phương tiện truyền thông mới có để trang trải khoảng cách này, củng cố với sự khác biệt là khuôn mặt, đa ngành và liên ngành, với các hoạt động lý luận và thực tiễn, giáo viên và bác sĩ giáo viên với các hoạt động chuyên nghiệp và nghiên cứu tập trung vào khu vực. Bằng cách mua chuyên gia được chứng nhận của chúng tôi, nhiều chuyên gia làm việc cửa sẽ mở khi bạn có thể hành động trong tư vấn truyền thông, công ty quảng cáo, công ty truyền thông kỹ thuật số, các trang web và các cổng thông tin Internet trong quá trình quản lý nội dung và kiểm tra các mạng xã hội. Ngoài ra, bạn có thể hoạt động như một số nhân của rằng kiến ​​thức trong lĩnh vực giảng dạy cho giáo dục đại học. bạn còn chờ gì nữa? Đăng ký ngay! Với lớp học với đa phương tiện, thư viện, thiết bị và máy tính của phòng thí nghiệm và đồ họa máy tính, khu vực tiếp cận đặc biệt và các cơ sở khác đảm bảo cho giáo viên và học sinh, và sản xuất vật liệu, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn các chuẩn tốt nhất của thị trường! Họ đều rất hoan nghênh sang một giai đoạn mới trong sự nghiệp và cuộc sống chuyên nghiệp của bạn! Chúc may mắn cho tất cả!

MỤC TIÊU

nói chung:

Tăng cường đào tạo của các chuyên gia có thể đối phó với các công nghệ truyền thông và thông tin liên quan đến định dạng mới của ngôn ngữ kỹ thuật số và truyền thông xã hội; biết lý thuyết và thực hành truyền thông trực tuyến và hội tụ truyền thông để làm việc trong nghiên cứu, giảng dạy và sử dụng các khái niệm cơ bản và thiết thực của truyền thông tương tác, cung cấp các mức độ kiến ​​thức cần thiết cho họ để hoạt động các hoạt động truyền thông kỹ thuật số bằng cách sử dụng mô communicational trong quan điểm tương tác giữa các môi trường kỹ thuật số kết nối với nhau bằng mạng internet thúc đẩy thông tin cập nhật về khái niệm và kỹ thuật và khoa học.

cụ thể:

  • phân tích nhu cầu và / hoặc các vấn đề đòi hỏi phải có các giải pháp truyền thông trong phương tiện truyền thông kỹ thuật số và trình bày các kịch bản cập nhật của khu vực truyền thông kỹ thuật số trên thị trường toàn cầu và địa phương;
  • cập nhật vào các số liệu và các công cụ đo lường trên các mạng xã hội, quy trình giám sát, tạo ra các phương tiện truyền thông di động, điện thoại di động vũ trụ và chiến lược tiếp thị kỹ thuật số.
  • sự hiểu biết về các quy trình xuất bản nội dung nghe nhìn nhằm hội tụ của phương tiện truyền thông và các mạng chia sẻ, phát triển, thực hiện, phân tích và giám sát các kết quả dự án và sản phẩm kỹ thuật số và tương tác truyền thông;
  • hiểu khái niệm về lập kế hoạch, phân tích và giải thích dữ liệu phương tiện truyền thông kỹ thuật số, truyền thông, kinh doanh và các chiến dịch trực tuyến, quản lý quy trình, quy hoạch chiến lược trong việc xây dựng các sản phẩm tương tác, mô hình kinh doanh;
  • khái niệm thị trường lao động và người tiêu dùng trực tuyến, truyền thông đa phương, quyền kỹ thuật số, marketing kỹ thuật số và các chiến dịch trực tuyến; mạng lưới tiếp thị, thương mại điện tử; freeconomics và nền kinh tế tự do;
  • hiểu chiến lược xây dựng và quản lý thương hiệu trên Internet; khái niệm, đặc điểm và xu hướng trong thị trường kỹ thuật số; tầm quan trọng của việc xây dựng và quản lý thương hiệu trên Internet, quy trình và các giai đoạn lập kế hoạch, chiến lược, hành động, phương tiện và công cụ, quản lý thương hiệu trên Internet.

ĐỐI TƯỢNG

các chuyên gia truyền thông (báo chí, quan hệ công chúng, quảng cáo), Marketing, Kinh doanh và sinh viên tốt nghiệp chuyên môn của khóa học tập trung vào web hoặc ở các khu vực khác có quan tâm trong việc phát triển trong các lĩnh vực chiến lược truyền thông trong phương tiện truyền thông kỹ thuật số.

PHƯƠNG PHÁP

Khóa học sẽ được phát triển thông qua các kỹ thuật giảng dạy / học tập khác nhau để cho phép học sinh tham gia tích cực trong việc xây dựng kiến ​​thức. Sẽ được sử dụng theo tính chất và mong muốn của từng đối tượng, nhiều phương pháp như các nghiên cứu trường hợp; trò chơi và mô phỏng; hội nghị; bài giảng; hội thảo; Các nghiên cứu chỉ đạo; làm việc theo nhóm; lớp học thực hành trong phòng thí nghiệm; thảo luận và trao đổi kinh nghiệm.

Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Portuguese (Brazil)

Xem 15 các khóa học tại Grupo Tiradentes »

Khóa học này là ở trường
Start Date
Tháng 3 2020
Duration
368 giờ
Toàn thời gian
Price
11,670 BRL
30 góp của R $ 389,00 cho R $ 11,670.00
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Tháng 3 2020
Hạn cuối hồ sơ

Tháng 3 2020

Location
Hạn cuối hồ sơ
End Date