Giới thiệu
Trình bày
Bằng cấp này kết hợp tiếp thị, quảng cáo và quan hệ công chúng giới thiệu sinh viên của chúng tôi đến thực tại của thế giới chuyên nghiệp thông qua một chương trình giới thiệu việc làm thú vị, cùng một lúc vì nó cung cấp cho họ với một âm thanh và nền tảng rộng cần thiết để thực hiện thành công các chuyên gia như tương lai trong giao tiếp kinh doanh .
Mục tiêu
Cung cấp một nền tảng mạnh mẽ trong các lĩnh vực sau: tiếp thị, quảng cáo, quan hệ công chúng, kinh doanh và công nghệ truyền thông mới.
Để phát triển phân tích, ra quyết định và kỹ năng làm việc theo nhóm để cung cấp cho các khu vực với các chuyên gia có tay nghề cao với sự chủ động, có khả năng giả thành công trách nhiệm quản lý Truyền thông.
Mục tiêu
a) Sinh viên tốt nghiệp và các chuyên gia, những người muốn mở rộng tầm nhìn việc làm của họ.
b) Có kinh nghiệm chuyên gia những người muốn đi về nhiệm vụ và trách nhiệm mới.
c) Các công ty tìm kiếm đào tạo nhân viên.
d) Sinh viên tốt nghiệp trong đào tạo nghề và giáo dục đại học trong kinh doanh tìm kiếm chuẩn bị thực tế để đi làm.
Cơ hội nghề nghiệp
Các lối ra chuyên nghiệp chính, trong số những người khác, là:
Giám đốc chiến lược
Giám đốc truyền thông
Quản lý hành chính
Trưởng khoa
INSA cung cấp khả năng làm một thực tập tại các công ty trong suốt khóa học.
Giáo trình
Các chương trình của khóa học bao gồm các khối sau
Quản lý quảng cáo
kỹ thuật đàm phán
Kế hoạch truyền thông
Kế hoạch chiến lược và Quản lý tài khoản
Tiếp thị 2.0 và Mối quan hệ Marketing
Chỉ đạo nghệ thuật và sáng tạo (Quảng cáo sản xuất)
Quan hệ công chúng và tổ chức các sự kiện
Hệ thống đánh giá
Hệ thống đánh giá được dựa trên đánh giá liên tục của mỗi khối của nghiên cứu, thông qua tham dự lớp học và / hoặc kiểm tra. Các học sinh phải vượt qua từng đối tượng độc lập. Ngoài ra, các sinh viên phải kiếm được số điểm tối thiểu quy định trong kế hoạch kinh doanh.
Có thành công thông qua việc đánh giá và với sự tham dự tối thiểu yêu cầu, học sinh có được một bằng tốt nghiệp trong Masters trong giao tiếp kinh doanh từ INSA Kinh doanh, Marketing & Trường Truyền thông.