Các Thạc sĩ Giáo dục học khóa (MEd) được thiết kế cho giáo viên và lãnh đạo nhà trường có nhu cầu để theo đuổi nghiên cứu sau đại học trong giáo dục. tập trung đặc biệt được trao cho vai trò của giáo viên / quản trị Kitô giáo trong việc tăng cường phát triển đạo đức và đức tin trong bối cảnh giáo dục Kitô giáo. Các Thạc sĩ Giáo dục được cung cấp như là một trong hai mức độ khóa học hoặc một sự kết hợp của các môn học và dự án hoặc luận án nhỏ. Các nghiên cứu có sẵn trong năm lĩnh vực:
Quản lý giáo dục
Giáo Dục Tín Ngưỡng
Chương trình giảng dạy và nghiên cứu giảng dạy
TESOL (dạy tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai hoặc khác)
Giáo dục đặc biệt
THỜI GIAN
Một năm toàn thời gian hoặc tương đương với việc bán thời gian. sinh viên bán thời gian thường tiến triển với tốc độ hai hoặc ba đơn vị mỗi năm. Tính linh hoạt cho phép sinh viên hoặc là 'fast-track' khóa học của mình bằng cách tham gia một quá tải, hoặc đưa các đơn vị ít hơn trong một số năm nếu cần thiết.
điểm tín dụng
Tám đơn vị với tổng giá trị 48 điểm tín dụng
Phương thức giao hàng
Các đơn vị được cung cấp hoặc trong chế độ hỗn hợp hoặc đầy khoảng cách. đơn vị chế độ hỗn hợp bao gồm các thành phần đào tạo từ xa và một phiên ở tại Avondale College of Higher Education (Lake Macquarie Campus), hoặc trung tâm chỉ định khác, trong tháng Bảy mỗi năm. Phiên họp dân cư cung cấp cơ hội cho sinh viên được tham gia vào đáng kể sinh viên-giảng viên và tương tác học sinh-sinh viên.
Học sinh nhận được thông tin đơn vị và các nguồn lực thông qua các nền tảng học tập trực tuyến Moodle. Giảng viên và triệu tập tất nhiên là có sẵn để giao tiếp với các sinh viên của Moodle, điện thoại hoặc email. Các thành phần trường dân cư được thiết kế để cung cấp một quan điểm tích hợp cho đơn vị. Học sinh hoàn thành bài tập được thiết kế để khám phá các khái niệm lý thuyết, xem xét nghiên cứu có liên quan gần đây và phản ánh trên hiện trường nuôi và áp dụng các khái niệm gặp phải.
Công nhận
Khóa học được công nhận bởi chất lượng và tiêu chuẩn Cơ quan Giáo dục đại học (TEQSA) và có thể được cung cấp cho sinh viên Úc và sinh viên quốc tế (CRICOS Số 057327F). Sinh viên quốc tế phải tuân theo các quy định nêu trong Đạo luật ESOS (2007) và Bộ luật quốc gia.
Yêu cầu đầu vào
Ứng thường phải có bằng Cử nhân theo sau là một Văn bằng tốt nghiệp Giáo dục hoặc tương đương.
Các ứng với bốn năm Cử nhân Giáo dục cộng thêm 2 năm hoặc kinh nghiệm giảng dạy nhiều hơn với thành công đạt được của Status Thành thạo các tiêu chuẩn chuyên nghiệp của Úc dành cho giáo viên cũng sẽ có đủ điều kiện dựa trên những điều sau đây:
xác minh của một danh mục đầu tư giảng dạy chứng minh Viện Úc cho giảng dạy và tiêu chuẩn (AITSL) Trường Lãnh Đạo,
kết quả tích cực của một cuộc phỏng vấn, hội thảo quá trình được thực hiện bởi các trường học của giáo dục cũng như
hoàn thành công của một chương trình chuyên sâu 2 tuần tương đương tiến hành trực tuyến.
ứng viên nước ngoài phải cung cấp thường trực chuyên môn tương đương được xác nhận bởi các trường học Giáo dục.
Xác minh các thông tin được yêu cầu tại thời điểm nộp đơn.
Ứng viên có bằng cử nhân đã không được thực hiện bằng tiếng Anh phải chứng minh trình độ tiếng Anh bằng cách đạt được một số điểm IELTS tối thiểu là 6.5 cho nói và nghe, không có ban nhạc riêng điểm ít hơn 6.0. Một tuyên bố chính thức kết quả IELTS phải kèm theo mẫu đơn.
Ứng viên có thể nhận được tiên tiến đứng lên đến 50% của MEd nhiên cung cấp các đơn vị là cơ sở của các ứng dụng đã được thực hiện ở mức độ tương đương và là một trọng số tương đương với các đơn vị Avondale College MEd và / hoặc các khóa.
cấu trúc khóa học
Khóa học được cung cấp trong ba mẫu. Tất cả các mô hình bao gồm một đơn vị Kitô giáo Giáo dục và một đơn vị trong phương pháp nghiên cứu. Các tùy chọn luận án nhỏ cung cấp kinh nghiệm nghiên cứu sinh có thể hình thành cơ sở cho sự tiến triển để nghiên cứu sâu hơn. Tất cả 6 đơn vị điểm tín dụng yêu cầu cam kết thời gian nghĩa là 150 giờ.