Bậc Thầy Của Nghệ Thuật Trong Truyền Thông Kỹ Thuật Số (MA-DM) (Châu Âu

Chung

Chương trình mô tả

Dẫn dắt và quản lý các dự án truyền thông và truyền thông cho các công ty đa quốc gia, chính phủ và các tổ chức quốc tế.

Được thiết kế cho sự nghiệp trong Truyền thông.

Master of Arts in Digital Media (MA-DM) được thiết kế dành cho sinh viên muốn theo đuổi sự nghiệp trong ngành truyền thông. MA-DM cung cấp một giới thiệu toàn diện về các vấn đề và thách thức ngày nay trong truyền thông và truyền thông: vai trò của người quản lý truyền thông là gì? Làm thế nào là phương tiện truyền thông mới định hình lại cảnh quan truyền thông? Làm thế nào các tổ chức và cá nhân có thể giao tiếp hiệu quả trong môi trường toàn cầu và đa văn hóa?

Lợi ích chính

  • Xếp hạng 16 bậc thầy về truyền thông tốt nhất ở Tây Âu;
  • Tổng quan về các lý thuyết chi phối về truyền thông và truyền thông;
  • Kỹ năng thực hành trong quản lý thông tin liên lạc trong các tổ chức và công ty;
  • Hiểu rõ những phát triển mới nhất trong các công cụ truyền thông và các lĩnh vực kinh doanh có liên quan;
  • Tiếp xúc với cách các tổ chức toàn cầu giao tiếp chiến lược và đánh giá các sáng kiến ​​của họ;
  • Thụy Sĩ là một môi trường học tập năng động và đa văn hóa.

Chi tiết chương trình

Ngoài các khóa học truyền thông và truyền thông cốt lõi, Master of Arts in Digital Media đào tạo các chuyên gia trẻ trở thành nhà quản lý truyền thông tương lai với các khóa học về lý thuyết và thực hành: lý thuyết truyền thông và truyền thông, truyền thông liên văn hóa, báo chí và báo chí, lập kế hoạch và đánh giá truyền thông, đa phương tiện, truyền thông điều hành, và tiếp thị quốc tế.

Master of Arts in Digital Media bao gồm 14 khóa học được thực hiện trong một năm.

Năm 1

Tam cá nguyệt thứ nhất

  • ECO 607 - Kinh tế toàn cầu
  • LUẬT 660 - Luật quốc tế
  • MKG 615 - Thông tin chi tiết về người tiêu dùng và thị trường
  • COM 611 - Phương tiện kỹ thuật số: Khái niệm, lý thuyết và xu hướng

Tam cá nguyệt thứ 2

  • NEG 615 - Đàm phán quốc tế
  • MGT 610 - Hành vi lãnh đạo và tổ chức
  • COM 630 - Truyền thông và tiếp thị kỹ thuật số
  • MGT 657 - Quản lý vận hành và dự án

Tam cá nguyệt thứ 3

  • MGT 666 - Quản lý doanh nghiệp nhỏ
  • COM 631 - Phân phối, phân phối và phân tích phương tiện truyền thông kỹ thuật số
  • MKG 667 - Tiếp thị quốc tế
  • MGT 645 - Quản trị doanh nghiệp

Tam cá nguyệt thứ 4

  • MGT 650 - Chuyển đổi kỹ thuật số
  • COM 698 - Quản lý và chiến lược truyền thông kỹ thuật số (Khóa học Capstone)

Yêu cầu nhập học

  • Một mẫu đơn đã điền đầy đủ (nên bao gồm thư Động lực của bạn)
  • Bảng điểm đại học chính thức (bản dịch được chứng thực bằng tiếng Anh) (Điểm trung bình tối thiểu được khuyến nghị từ 2,7 trở lên theo thang điểm 0-4)
  • Văn bằng đại học chính thức (bản dịch được chứng thực bằng tiếng Anh)
  • Phí đăng ký không hoàn lại là 150 CHF hoặc € 140.- hoặc 150.-
  • Bài kiểm tra trình độ tiếng Anh: TOEFL (điểm tối thiểu 80), IELTS (điểm tối thiểu 6.0) hoặc chứng chỉ Cambridge về tiếng Anh nâng cao (CAE). Mã số tổ chức IUG cho TOEFL là 0130;
  • Sơ yếu lý lịch nêu bất kỳ kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp có liên quan;
  • Thư giới thiệu từ một người sử dụng lao động hoặc một giáo sư;
  • Bản sao hộ chiếu hợp lệ;
  • Hai ảnh cỡ hộ chiếu.

Các yêu cầu bổ sung sau đây áp dụng cho các ứng viên chương trình MBA:

  • Điểm trung bình tối thiểu (GPA) là 3.0
  • Nên có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc
Cập nhật lần cuối Tháng 1 2020

Giới thiệu về trường

Ranked among the top ten business schools in Switzerland, the International University in Geneva (IUG) is an accredited academic institution specializing in business education.

Ranked among the top ten business schools in Switzerland, the International University in Geneva (IUG) is an accredited academic institution specializing in business education. Đọc ít hơn