Được cung cấp chung giữa Khoa Truyền thông UPF và Trường Quản lý Truyền thông UPF Barcelona, Thạc sĩ Quản lý Truyền thông là một chương trình toàn thời gian một năm được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh dành cho sinh viên đặc biệt quan tâm đến lĩnh vực giao tiếp của công ty , đặt thương hiệu, chiến lược truyền thông và giao tiếp kỹ thuật số.

Trong suốt chương trình, sinh viên sẽ tìm hiểu để xác định các thành phần cơ bản và khác biệt của các ngành công nghiệp truyền thông (đại lý, tài sản và các tổ chức); lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược truyền thông phù hợp với đặc điểm cụ thể của các thực tế xã hội và chính trị khác nhau; và công nhận bản chất, hoạt động và quản lý của các tập đoàn hiện đại và tác động của chúng đối với nền kinh tế và xã hội. Họ cũng sẽ học cách áp dụng các khái niệm, lý thuyết và phương pháp chính liên quan đến xây dựng thương hiệu; thu thập kiến ​​thức về các hình thức kể chuyện mới và phát triển các chiến lược truyền thông trong các lĩnh vực khác nhau (viễn tưởng, phi hư cấu và xây dựng thương hiệu). Sau khi hoàn thành, sinh viên sẽ có thể sản xuất và bảo vệ một dự án nghiên cứu sử dụng các tiêu chí chất lượng, học tập và chuyên nghiệp.

Các bậc thầy về nghệ thuật trong quản lý truyền thông được hưởng lợi từ các giảng viên xuất sắc, được lựa chọn bởi Sở Truyền thông nổi tiếng thế giới của UPF. UPF là một trong 100 trường đại học tốt nhất thế giới về ngôn ngữ học và truyền thông. Dựa trên sự khác biệt này, tính năng chính của chương trình là học tập nghiêm ngặt các kỹ thuật quản lý giao tiếp cùng với những kinh nghiệm thực tế được cung cấp bởi các chuyên gia trong ngành.

Tại sao lại là chương trình này?

  • Bởi vì bạn sẽ được giảng dạy bởi một số giảng viên hàng đầu thế giới từ Phòng Truyền thông UPF và tuyển chọn một số chuyên gia kinh doanh có kinh nghiệm.
  • Bởi vì học tập nghiêm ngặt của các công cụ phân tích tiên tiến cùng với sự đóng góp của kinh nghiệm thực tế của các chuyên gia trong lĩnh vực này.
  • Bởi vì nó cho phép bốn cách chuyên môn hóa: truyền thông doanh nghiệp, quảng cáo và xây dựng thương hiệu địa điểm, chiến lược truyền thông và truyền thông kỹ thuật số.
  • Bởi vì bạn có thể hưởng lợi từ việc thực tập được giám sát bởi Giám đốc Chương trình, với sự hướng dẫn của Dịch vụ Nghề nghiệp của chúng tôi.
  • Bởi vì nó cung cấp một loạt các triển vọng nghề nghiệp và chuyên nghiệp trong các lĩnh vực mới của việc làm.
  • Bởi vì nó kết hợp một mô hình học tập tiên tiến, tự thiết kế dựa trên triết lý giáo dục của bản tuyên ngôn của UPF Barcelona School of Management.

Ai là nó cho?

Các Thạc sĩ nghệ thuật trong quản lý truyền thông nhằm mục đích gần đây sinh viên tốt nghiệp và các chuyên gia cơ sở của nền tảng đa dạng người đặc biệt quan tâm đến các lĩnh vực truyền thông doanh nghiệp, xây dựng thương hiệu, chiến lược truyền thông, và truyền thông kỹ thuật số.

Tìm hiểu những gì bạn sẽ học!

Hồ sơ

Kinh nghiệm làm việc

Yêu cầu tiếng Anh

Tất cả nguồn gốc, tốt nhất là trong lĩnh vực khoa học xã hội.

Chúng tôi đang tìm kiếm các ứng cử viên với tối đa 3 năm kinh nghiệm làm việc.

TOEFL IBT:

CAE: C1

IELTS:

Những người nói tiếng Anh bản địa và những người đã học bằng Cử nhân của họ hoàn toàn bằng tiếng Anh không cần phải trình bày chứng chỉ được đề cập.

Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Anh

Xem 9 các khóa học tại Barcelona School of Management · Pompeu Fabra University »

Cập nhật lần cuối Tháng Mười một 19, 2018
Khóa học này là ở trường
Start Date
Trường liên hệ
Tháng 9 30, 2019
Duration
12 tháng
Toàn thời gian
Price
14,500 EUR
Theo địa điểm
Theo ngày
Hạn cuối hồ sơ
Start Date
Tháng 9 30, 2019
End Date
Tháng Sáu 12, 2020
Hạn cuối hồ sơ
Location
Hạn cuối hồ sơ
End Date

Tháng 9 30, 2019

Location
Hạn cuối hồ sơ
End Date
Tháng Sáu 12, 2020