Bậc thầy của nghệ thuật trong giáo dục mầm non

Chung

Chương trình mô tả

Các chương trình Thạc sĩ nghệ thuật trong 'Giáo dục Mầm non' cung cấp những ứng viên có một trong chuyên môn sâu trong lĩnh vực giáo dục của 3-8 tuổi và giúp định hình chuyên môn của họ. sinh viên thạc được trang bị để đánh giá các lý thuyết giáo dục và nghiên cứu gần đây, tham gia vào nghiên cứu của mình và đạt được năng lực để tìm kiếm một bằng cấp tiến sĩ. Họ sẽ có cơ hội để tham gia và hãy đứng dậy quan trọng trong các cuộc thảo luận mới nhất của các xu hướng và thực hành trong lĩnh vực này ở cấp địa phương và quốc tế.

Mục tiêu & kết quả

Mục tiêu chung

Khóa học cung cấp những nhà giáo dục với tiềm năng của một sự hiểu biết sâu sắc và chuyên môn trong lĩnh vực giáo dục mầm non, bằng cách tạo ra những hoàn cảnh thích hợp cho phép các giáo viên để xác định lại danh tính chuyên nghiệp của họ hoặc / và có tiềm năng để tiếp tục nghiên cứu của họ trên một mức độ tiến sĩ .

mục tiêu cụ thể

Khóa học nhằm mục đích:

  • sự hiểu biết toàn diện và chuyên ngành của các lý thuyết và nghiên cứu sâu sắc về nghiên cứu liên quan đến lĩnh vực giáo dục mầm non
  • tham gia nghiên cứu dựa trên sự phát triển và xu hướng hiện nay
  • đôn đốc học sinh tham gia một đứng quan trọng và đóng góp vào các cuộc thảo luận và thực hành ở cấp địa phương và quốc tế

Kết quả học tập

Đến cuối chương trình, học sinh phải:

  • đánh giá và xác định lại một cách biện chứng và phản xạ nghề nghiệp của mình và nhận dạng nghiên cứu và nội dung của giáo dục mầm non ở cấp địa phương và quốc tế thông qua (a) việc mở rộng liên tục của kiến ​​thức của họ về các vấn đề liên quan đến giáo dục mầm non trên lý thuyết, triết học, và mức độ thực tế (b) một sự hiểu biết sâu sắc của con trẻ
  • thiết kế, hoàn thiện và nghiên cứu giáo dục quy mô nhỏ hay lớn hiện nay mà chủ yếu tập trung vào các phương pháp tiếp cận định tính
  • quản lý việc hành hàng ngày như các nhà nghiên cứu giáo dục trong bối cảnh của một quá trình liên tục phát triển chuyên nghiệp
    • được thông báo và được đào tạo thêm về các vấn đề chung, quy định chuyên môn của phương pháp sư phạm và phương pháp trong lĩnh vực giáo dục mầm non thông qua một loạt các nguồn.
    • thu thập và phân tích dữ liệu dựa trên thực tế của họ
  • xác định các vấn đề / vấn đề và áp dụng / thực hiện kế hoạch hành động để giải quyết các vấn đề và cải thiện thực hành của họ
  • quản lý hành nghề của họ một cách phản xạ
  • có đủ điều kiện khoa học trong các vấn đề liên quan đến thiết kế, thực hiện và các bài đọc quan trọng của nghiên cứu giáo dục
    • đánh giá kết quả nghiên cứu trong đó có sẵn ở trường hoặc trong bối cảnh giáo dục khác của giới phê bình đọc những kết quả này
    • tham gia vào việc thiết kế và tiến hành nghiên cứu trên một mức độ lớp học, trường học và / hoặc trong một bối cảnh rộng lớn hơn nhằm trả lời câu hỏi nghiên cứu cụ thể
  • được làm quen với những xu hướng đương đại trong thảo luận về các vấn đề cơ bản của khoa học sư phạm nói chung và các ngành khoa học giáo dục khác nhau đặc biệt, thông qua lăng kính của các lĩnh vực khác nhau như xã hội học, nhân chủng học, lịch sử và giáo dục so sánh.
    • nhận ra và đánh giá tác động của các vấn đề đang nổi lên từ các khía cạnh xã hội của giáo dục có trên thực tế hàng ngày của họ
  • giải thích kiến ​​thức thông qua các bối cảnh lịch sử, xã hội và văn hóa, trong đó được sản xuất để tạo ra các giải quan trọng và nhận thức về giáo dục trong và ngoài nhà trường.
  • xây dựng kiến ​​thức, thái độ và kỹ năng được dựa trên một sự hiểu biết sâu sắc về các lý thuyết về học tập và các vấn đề hiện tại liên quan đến các đối tượng nhận thức khác nhau và các khu vực của Chương trình Giảng dạy sớm Ages mà còn để lực chuyên môn tổng thể của họ trong một loạt / loạt bối cảnh giáo dục / khung .
    • phát triển toàn diện / kế hoạch hoàn thành các hoạt động giáo dục dựa trên các mô hình, phong cách khác nhau và cách thức tổ chức học tập trong giáo dục mầm non
    • phân biệt các cách tiếp cận của họ và tài liệu giảng dạy của họ trong một cách đáp ứng nhu cầu của các lớp học năng hỗn hợp
    • thiết kế và thực hiện các hoạt động giáo dục do nhận thức được vấn đề nhận thức luận và phương pháp luận hiện nay có liên quan đến mỗi người.
    • phát triển, thực hiện và đánh giá các chương trình trong các lĩnh vực khác nhau của chương trình giảng dạy với một quan điểm nghiên cứu
    • đóng góp vào đời sống giáo dục rộng lớn hơn của các bối cảnh mà chúng được sử dụng trong một cách mà cho phép giao tiếp giữa các trường - xã hội và cung cấp những trải nghiệm đích thực cho các trẻ em.

Cơ hội việc làm

dạy học mẫu giáo và quản lý, giữ trẻ trong các lĩnh vực công cộng và tư nhân, xây dựng chính sách và nghiên cứu thêm.

Cập nhật lần cuối Tháng Hai 2017

Giới thiệu về trường

European University Cyprus is actively engaged with local, regional and global partners to promote opportunities for long-term strategic research partnerships and innovative programs of study.

European University Cyprus is actively engaged with local, regional and global partners to promote opportunities for long-term strategic research partnerships and innovative programs of study. Đọc ít hơn