Thạc sĩ Giáo dục: Giáo dục đặc biệt M.Ed. Tín Giáo dục đặc biệt yêu cầu: 42/43


Chương trình được thiết kế để trang bị cho các nhà giáo dục và các chuyên gia khác với kiến ​​thức cốt lõi và kỹ năng chuyên môn để giải quyết các nhu cầu của sinh viên Ngoại Lệ. Nó cũng sẽ trao quyền cho các nhà giáo dục hành nghề và lãnh đạo có trách nhiệm. Chương trình giải quyết một loạt các nhu cầu, bao gồm khuyết tật nặng học tập. Nó nhắm đến những người có bằng cử nhân và cung cấp đào tạo trong giáo dục đặc biệt nói chung, cho phép lựa chọn các môn tự chọn từ: Khuyết tật học tập cụ thể, khuyết tật nặng, Trường Tư Vấn, và công tác xã hội, gia đình và phát triển con người, đánh giá giáo dục và can thiệp và Quản lý và Giám sát .

Mục tiêu

Như một kết quả của đào tạo các giáo viên sẽ có thể:

  • Xác định các vấn đề học tập cụ thể của người học
  • Hiện kiến ​​thức và kỹ năng trong các lĩnh vực nội dung giáo dục SPE-tài
  • Xây dựng các bài học cụ thể để tập trung vào các nhu cầu học tập của trẻ em với khả năng đa dạng
  • Tạo phương pháp giảng dạy lấy người học làm trung tâm trong khu vực con-lều cụ thể
  • Mô tả vai trò của giáo dục đặc biệt và giáo viên edu-cation đặc biệt trong việc tối đa hóa tiềm năng đến mức cao nhất đó là có thể
  • Hiện sự cảm kích cho đội nỗ lực và hợp tác, và làm việc để thúc đẩy những việc này với các nhân viên có liên quan và tài nguyên để đảm bảo thành tích học sinh
  • Hiện kiến ​​thức và kỹ năng về tư vấn ap-proaches và chiến lược làm việc với phụ huynh và Fami-dối
  • Tham gia vào cuộc điều tra xử lý kỷ luật với các thăm dò trong năm mô hình rộng cho các nghiên cứu trong giáo dục đặc biệt, cụ thể là: nghiên cứu tài liệu, nghiên cứu, đánh giá chương trình, nghiên cứu experi-tinh thần và nghiên cứu hành động trong lớp học.
  • Vận động cho và thay mặt cho cá nhân với nhà chức đặc biệt, cho phép lợi ích xã hội, giáo dục và cá nhân so sánh với các đồng nghiệp của họ mà không Ngoại Lệ.
  • Suy nghĩ về bản thân và đạt được hiểu biết sâu sắc của val-UE và đạo đức đó là mong muốn tăng cường vai trò profes-sional của giáo viên để xây dựng cộng đồng và phát-triển.

Yêu cầu nhập

  1. Phải có bằng cử nhân có giá trị trong bất kỳ lĩnh vực và có thể là: -
    -Trained Sau đại học - với mức độ đào tạo giáo viên; hoặc -Pre-Đào tạo sau đại học - mức độ mà không cần đào tạo giáo viên.
  2. Bảng điểm chính thức từ tất cả các trường cao đẳng và trường Đại học tham gia trước đó.
  3. Bằng chứng về trình độ cử nhân. Bản sao công chứng văn bằng của bạn được yêu cầu.
  4. Hai thư giới thiệu từ những người có thể chứng thực cho hiệu suất của người nộp đơn và thái độ làm việc.
  5. Bất kỳ bằng cấp khác có thể được coi là thích hợp bởi Ban Tuyển sinh Đại học Cao đẳng.
  6. Hiện kỷ lục làm.
  7. Viết giấy một trang về ý định và mục đích của đào tạo trong giáo dục đặc biệt và các mục tiêu phát triển chuyên nghiệp (250 từ đánh máy)

Học phí

Học phí được tính trên mỗi tín dụng với lãi suất có thể thay đổi hàng năm. Lệ phí Đại học bắt buộc được thêm vào cho các mục linh tinh. Học sinh được yêu cầu phải thực hiện thanh toán đầy đủ, nhưng một kế hoạch thanh toán thường có sẵn từ Bộ Tài khoản. Lệ phí hiện nay cho mỗi tín dụng là $ 16,000.00 và học sinh được dự kiến ​​sẽ theo đuổi tối thiểu 9 tín chỉ cho mỗi học kỳ.

Thời hạn nộp: Liên hệ với The Graduate School of Education.

Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Anh

Xem 3 các khóa học tại The Mico University College »

Khóa học này là ở trường
Start Date
Tháng 9 2019
Duration
2 năm
Bán thời gian
Toàn thời gian
Price
16,000 USD
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Tháng 9 2019
Hạn cuối hồ sơ

Tháng 9 2019

Location
Hạn cuối hồ sơ
End Date