Bậc thầy trong chiến lược xúc tiến và truyền thông thời trang
Haute Future Fashion Academy
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Milano, Ý
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN THỜI TRANG VÀ TRUYỀN THÔNG
The Fashion Promoter là người chịu trách nhiệm chính cho chiến lược truyền thông thương hiệu thời trang và quảng bá. Nhiệm vụ của ông là để truyền đạt tầm nhìn, phong cách của thương hiệu và giá trị, quảng bá thời trang và sang trọng sản phẩm, bằng cách tổ chức các sự kiện, triển lãm, biểu diễn thời trang, trình bày và chiến dịch quảng cáo với mục tiêu của việc đưa một sản phẩm vào một đối tượng của ham muốn, một chất tăng cường tính cách của một người , có khả năng quyến rũ và mê hoặc.
Trưởng Văn phòng báo chí thường xuyên quản lý các mối quan hệ bên ngoài của công ty, xử lý các mối quan hệ với các nhà báo, các nhà quảng cáo, studio phong cách và tất cả các bên liên quan nhất.
Mục đích của khóa học Thạc sĩ là đào tạo chuyên gia cao cấp, những người có thể thực hiện thành công các hoạt động truyền thông và xúc tiến trong các hệ thống thời trang.
Các chương trình giáo khoa là tập trung vào việc phân tích các chiến lược truyền thông và quảng bá một sản phẩm thời trang hoặc sang trọng và cung cấp cho một nghiên cứu so sánh của News Làm và nhắn tin Lifestyle kỹ thuật khác nhau.
Vào cuối của khóa học Thạc sĩ, sinh viên sẽ phải mua lại một kiến thức chuyên sâu của Hệ thống thời trang cũng như của thời trang và sang trọng của thị trường, họ sẽ phải mua lại chuyên môn cụ thể trong thời trang và sản phẩm sang trọng truyền thông, sẽ đã học được tất cả các bí mật liên quan đến các hoạt động văn phòng báo chí và sẽ có thể phát triển các chiến lược xúc tiến hiệu quả.
Khóa học này nhằm mục đích:
- Những sinh viên đã mua lại một sự chuẩn bị tốt trong khuyến mãi và Truyền thông.
- Chuyên gia trong lĩnh vực này, những người muốn hoàn thiện kỹ năng của họ.
- Những học sinh không có một nền tảng có liên quan, nhưng những người có thể điền vào các thiếu sót về văn hóa và hoạt động của mình bằng cách tham dự các khóa học mở rộng.
Kế hoạch nghiên cứu
- High-End Luxury Brand Display
- Xã hội Xã hội học cao
- Nghệ thuật đương đại
- Khái niệm Đổi mới & Truyền thông
- Chiến lược nội dung của khuyến mãi thời trang
- Nâng cao Reseach Phương
- Phát triển & Công nghệ Truyền thông
- PR cho Luxury
- Sự kiện thời trang & Triển lãm Thương mại
- Tin tức Làm Kỹ năng cần thiết
- Nâng cao trình bày dự án
HỘI NGHỊ TẬP HUẤN
- Tự lãnh đạo
- Emotional Intelligence (EQ)
- Kĩ năng giao tiếp
- Tạo động lực và truyền cảm hứng