Thạc sĩ quản lý truyền thông
The George Washington University - Columbian College of Arts & Sciences
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Washington, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
USD 59.294 / per year
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Aug 2024
Giới thiệu
Thạc sĩ Nghệ thuật Quản lý Truyền thông - bằng cấp duy nhất thuộc loại này ở khu vực đô thị DC - chuẩn bị cho sinh viên lập kế hoạch, thực hiện, giám sát và sửa đổi các thông điệp và quy trình giao tiếp trong và giữa các tổ chức. Sinh viên tốt nghiệp với các kỹ năng theo yêu cầu và lợi thế cạnh tranh trong lĩnh vực quản lý truyền thông đang phát triển.
Khóa học khám phá cách mọi người thông báo, gây ảnh hưởng và thuyết phục lẫn nhau. Chương trình liên ngành được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm sinh viên đa dạng, với các khóa học bao gồm Đàm phán liên văn hóa, Thuyết phục, Lãnh đạo chính trị có nguyên tắc, Chiến lược kinh doanh quốc tế và Quản lý xung đột và đàm phán.
Tuyển sinh
Học bổng và tài trợ
Trường Cao đẳng Khoa học và Nghệ thuật Columbia (CCAS) cung cấp cơ hội tài trợ cho tất cả các chương trình tiến sĩ và thạc sĩ. Những giải thưởng này khác nhau tùy theo cấp độ và chương trình. Nghiên cứu sinh tiến sĩ thường được cung cấp các gói tài trợ đầy đủ (toàn bộ học phí, trợ cấp sinh hoạt và trợ lý sau đại học). CCAS cung cấp các giải thưởng học phí một phần dựa trên thành tích cho nhiều sinh viên được nhận vào các chương trình PsyD và thạc sĩ của chúng tôi; một số chương trình này còn cung cấp các chương trình trợ lý sau đại học cũng như các khoản trợ cấp nhỏ.
Chương trình giảng dạy
Các yêu cầu sau đây phải được đáp ứng
Các yêu cầu chung được nêu trong Chương trình Sau đại học của Trường Cao đẳng Khoa học và Nghệ thuật Columbia.
Tùy chọn luận án—30 tín chỉ, bao gồm 15 tín chỉ trong các khóa học bắt buộc, 6 tín chỉ trong luận án và 9 tín chỉ trong các khóa học tự chọn, trong đó ít nhất 3 tín chỉ trong khóa học COMM; tùy chọn không phải luận án—30 tín chỉ, bao gồm 15 tín chỉ trong các khóa học bắt buộc và 15 tín chỉ trong các khóa học tự chọn, ít nhất 6 tín chỉ trong số đó phải thuộc các khóa học COMM.
Yêu cầu
- Thuyết phục COMM 6150 hoặc ORSC 6224 Thuyết phục và đàm phán
- Lý thuyết truyền thông COMM 6100
- Phương pháp nghiên cứu COMM 6110 trong giao tiếp
- COMM 6171 Truyền thông chuyên nghiệp
- COMM 6190 Truyền thông lãnh đạo
- Yêu cầu đối với sinh viên làm luận văn
- Nghiên cứu luận án COMM 6999 (thực hiện hai lần với tổng số 6 tín chỉ)
môn tự chọn
9 tín chỉ cho sinh viên làm luận án và 15 tín chỉ cho sinh viên không làm luận án, được chọn từ các tín chỉ sau:
- ANTH 6506 Chủ đề về Nhân chủng học y tế
- Mạng tổ chức và truyền thông COMM 6165
- COMM 6172 Truyền thông sức khỏe
- COMM 6174 Giao tiếp đa văn hóa
- COMM 6179 Giao tiếp tình dục
- COMM 6189 Đàm phán đa văn hóa
- Nghiên cứu độc lập COMM 6196
- COMM 6242 Quản lý xung đột và truyền thông tổ chức hoặc ORSC 6242 Quản lý xung đột và truyền thông tổ chức
- Tổ chức, quản lý và lãnh đạo DNSC 6247
- Chủ đề đặc biệt DNSC 6290 (Chiến lược truyền thông trong quản lý dự án)
- EDUC 6530 Lãnh đạo trường liên văn hóa
- HOL 6704 Lãnh đạo trong các tổ chức
- IAFF 6171 Giới thiệu về giải quyết xung đột
- Tiếp thị quốc tế IBUS 6201
- Chiến lược kinh doanh quốc tế IBUS 6401
- Đội dẫn đầu MGT 6210
- MGT 6215 Quản lý xung đột và đàm phán
- ORSC 6212 Các vấn đề hiện tại trong việc kiểm tra và tuyển chọn nhân sự
- Hệ thống đánh giá hiệu suất và đào tạo nhân sự ORSC 6214
- Hội thảo ORSC 6243: Lãnh đạo trong các tổ chức phức tạp
- PMGT 6402 Truyền thông chính trị ứng dụng
- PMGT 6404 Lãnh đạo chính trị có nguyên tắc
- Hội thảo PSYC 8243: Tâm lý lãnh đạo trong tổ chức
- PSYC 8248 Nghiên cứu Ứng dụng vào Can thiệp và Thay đổi Tổ chức
- PUBH 6247 Phương pháp dịch tễ học I: Thiết kế nghiên cứu sức khỏe
- PUBH 6431 Chiến lược và kỹ năng truyền thông sức khỏe toàn cầu
- PUBH 6500 Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình nâng cao sức khỏe
- Đánh giá chương trình PUBH 6501
- PUBH 6503 Giới thiệu về Truyền thông và Tiếp thị Y tế Công cộng
- PUBH 6570 Truyền thông Y tế Công cộng Nâng cao: Lý thuyết và Thực hành
- Hiệu ứng truyền thông SMPA 6202, Ý kiến công chúng và Sự thuyết phục
- Truyền thông chính trị chiến lược SMPA 6204
Kết quả chương trình
Sinh viên tốt nghiệp các chương trình truyền thông được các nhà tuyển dụng săn đón ở các vai trò bao gồm quản lý dự án, chuyên gia thương hiệu, nhà nghiên cứu thị trường và giám đốc tiếp thị và phát triển. Học sinh trong chương trình MA học cách:
- Phân tích và phát triển các chiến lược để tăng cường chức năng quản lý truyền thông trong bối cảnh liên văn hóa, tổ chức, công cộng và y tế
- Kích hoạt tư duy phê phán và kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản có tính chiến lược, có thể áp dụng trên nhiều bối cảnh giao tiếp
- Lập kế hoạch, thực hiện và tích cực tạo điều kiện đào tạo và can thiệp liên quan đến quản lý truyền thông cho các cá nhân, nhóm và tổ chức trong các bối cảnh khác nhau
- Chuẩn bị nhập học vào các chương trình tiến sĩ về truyền thông và các ngành liên quan (như quan hệ quốc tế, khoa học tổ chức và y tế công cộng)
Mục tiêu
Sinh viên tốt nghiệp được trang bị tốt để đạt được bốn mục tiêu quản lý truyền thông:
- Lãnh đạo hiệu quả và có đạo đức
- Luồng thông tin liên lạc thiết yếu hiệu quả
- Sự liên kết chặt chẽ giữa bối cảnh và chiến lược truyền thông
- Tăng cường đạt được các mục tiêu chung
Cơ hội nghề nghiệp
GW cung cấp các bằng thạc sĩ và chứng chỉ chuyên môn từ các chương trình về hóa học xanh, CSI và liệu pháp nghệ thuật đến chính sách công, khoa học dữ liệu và tâm lý học lâm sàng.