Thạc sĩ giảng dạy lịch sử
Universidad de Sonora
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Hermosillo, Mexico
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
MXN 10.478 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Học phí theo đối tượng cho người nước ngoài, trung bình dưới 80. [80, 85) $ 5.240. [85, 90) $ 2.620. Thanh toán từ 90 trở lên. Đăng ký: $ 1.773.
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
- Tên chương trình : Thạc sĩ giảng dạy lịch sử
- Thời gian bình thường để tốt nghiệp: 4 học kỳ
- Tín dụng: 100
- Bằng cấp: Thạc sĩ giảng dạy lịch sử
- Khuôn viên nơi nó được cung cấp: Hermosillo
Mô tả chương trình
Mục tiêu chung
Đào tạo giáo viên trong việc dạy và học Lịch sử có khả năng đáp ứng các vấn đề giáo dục hiện tại từ sự can thiệp giảng dạy.
Mục tiêu cụ thể
Đó là học sinh:
- Biết và áp dụng các phương pháp tiếp cận lịch sử xã hội, văn hóa và khu vực, đặc biệt là các xu hướng trong lịch sử môi trường và lịch sử của thời điểm hiện tại.
- Xác định sự khác biệt giữa giảng dạy chung và giảng dạy lịch sử.
- Tìm hiểu về những đóng góp được cung cấp bởi các lý thuyết học tập gần đây cho sự can thiệp giáo dục.
- Có được các kỹ năng trong việc sử dụng các chiến lược giảng dạy khác nhau cho giảng dạy lịch sử.
- Thiết kế và tổ chức phát triển các tình huống học tập.
- Đề xuất các cơ chế để đánh giá các quá trình dạy và học với một cách tiếp cận hình thành.
- Lập kế hoạch cho quá trình dạy và học của Lịch sử có tính đến phương pháp xây dựng.
Kỹ năng của bạn sẽ là gì khi bạn hoàn thành chương trình?
tốt nghiệp Hồ sơ
Kiến thức:
- a) Sinh viên tốt nghiệp sẽ cập nhật kiến thức của mình về Lịch sử phổ quát của Mexico và Sonora, có tính đến các quan điểm lịch sử gần đây nhất.
- b) Tăng cường kiến thức của họ về việc học lý thuyết và giáo khoa Lịch sử.
- c) Quản lý một quan điểm quan trọng về các khái niệm thời gian và không gian trong Lịch sử, các liên kết của quá khứ và hiện tại và sự biến đổi của cảnh quan.
- d) Nó sẽ có các công cụ lý thuyết và phương pháp luận để điều tra các vấn đề cố hữu trong việc giảng dạy lịch sử.
Kỹ năng:
- a) Giả sử việc giảng dạy lịch sử từ góc độ quan trọng, dựa trên các vị trí giảng dạy và lịch sử cập nhật.
- b) Thiết kế các chiến lược giảng dạy phù hợp và phù hợp để tạo ra môi trường học tập có ý nghĩa trong lớp học.
- c) Mở rộng kiến thức về các vấn đề hiện tại trong quá trình dạy và học của Lịch sử.
Thái độ và giá trị:
- a) Sẽ rất rõ ràng về sự liên quan của Lịch sử trong sự hình thành tích hợp của học sinh ở các cấp học khác nhau, đặc biệt là ở cấp trung lưu, mức độ phù hợp đã được ghi nhận trong lịch sử trong các chính sách giáo dục khác nhau ở Mexico.
- b) Liên kết với việc giảng dạy lịch sử cam kết của nó với thực tế xã hội hiện tại và các định hướng thay đổi lịch sử.
- c) Có trách nhiệm đảm nhận cam kết của mình để thúc đẩy đổi mới trong thực tiễn giáo dục bằng cách điều tra vấn đề mới nổi.
Tuyển sinh
Học phí chương trình
Về trường học
Câu hỏi
Các khóa học tương tự
MLitt trong tư tưởng chính trị và xã hội toàn cầu
- Saint Andrews, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Bậc thầy về lịch sử thế giới Địa Trung Hải và các khu vực của nó: từ thời tiền sử đến thời trung cổ
- Alicante, Tây Ban Nha
Thạc sĩ lịch sử công cộng
- Wrocław, Ba Lan