Thạc sĩ Văn học trong Giáo dục Tiểu học
Acacia University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Tempe, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
24 tháng
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
USD 225 / per credit
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Jun 2024
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Chương trình Thạc sĩ Nghệ thuật trong Giáo dục Tiểu học là chương trình K-8 gồm 36 tín chỉ cung cấp sự kết hợp phong phú giữa học trực tuyến, thực hành trong lớp, chia sẻ cộng đồng học tập, nghiên cứu và phân tích cũng như đánh giá để tạo ra những giáo viên có khả năng tạo ra sự khác biệt trong học tập và thành tích của học sinh. Các ví dụ trực tuyến trong mỗi bài học được cung cấp để giúp giáo viên tiểu học, trung học cơ sở và trung học cơ sở trong bất kỳ môn học hoặc bài học nào. Chương trình được tùy chỉnh hoàn toàn thông qua các ví dụ, chiến lược và bài tập dành cho bất kỳ giáo viên tiểu học nào để đạt được và mài giũa các kỹ năng giảng dạy.
Các khóa học trong chương trình giảng dạy được thiết kế để chuẩn bị và củng cố giáo viên đứng lớp bằng cách cung cấp kiến thức và chiến lược giáo dục đã được chứng minh và dựa trên nghiên cứu mới nhất. Chương trình giảng dạy bao gồm lý thuyết học tập, nền tảng giáo dục, lý thuyết não bộ, các phương pháp thực hành tốt nhất, phát triển chương trình giảng dạy, tiêu chuẩn và đánh giá. Các khóa học về phát triển trẻ em và thanh thiếu niên, các nhu cầu đặc biệt và quản lý lớp học cung cấp một khuôn khổ về cách giáo viên có thể đưa ra các chiến lược và môi trường phù hợp cho tất cả học sinh. Một dự án thực hành và danh mục đầu tư có cố vấn được đưa vào để giúp học sinh tổng hợp kiến thức và kỹ năng của chương trình thành hiểu biết cá nhân của mình về một lớp học hiệu quả cho học sinh tiểu học.
Mục tiêu của chương trình là phát triển các học giả-thực hành, những người sẽ học và thực hành các kỹ năng nâng cao trong việc thiết kế, thực hiện và phân tích hướng dẫn bằng các chiến lược dựa trên nghiên cứu để họ có thể cung cấp một môi trường lớp học tích cực, tích cực và hiệu quả cho học sinh tiểu học.