Thạc sĩ Quản lý Tiếp thị Thể thao [MDMD]
ESIC Business & Marketing School
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Madrid, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
12 tháng
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
EUR 16.000 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Oct 2024
* Giá gọi cuối cùng: 10/2023 €15,800
Giới thiệu
Thạc sĩ Quản lý Tiếp thị Thể thao được giảng dạy trong khuôn viên Trường Kinh doanh & Tiếp thị ESIC ở Madrid. Khuôn viên của chúng tôi khai trương vào năm 2021 và có 40 phòng học, một khán phòng cho 300 người, 16 phòng làm việc, 5 điểm họp, phòng tập thể dục, phòng chánh niệm, quán ăn tự phục vụ và nhiều hơn nữa. Các lớp học của chúng tôi có rất nhiều sinh viên thạc sĩ và sau đại học chuyên về tiếp thị, quản lý và công nghệ. Khuôn viên trường là nơi lý tưởng để kết nối mạng, thực hiện các ý tưởng của bạn và học hỏi. Nhưng trên hết, đó là nơi hoàn hảo để sống trong hiện tại và xây dựng tương lai.
- Thời lượng: 12 tháng
- Ngôn ngữ: tiếng Tây Ban Nha
MỤC TIÊU CỦA THẠC SĨ QUẢN LÝ TIẾP THỊ THỂ THAO [MDMD]
- Bạn sẽ xác định các cơ hội mới để phát triển giá trị thương hiệu thông qua phân tích quan trọng và khác biệt về môi trường thể thao, người tiêu dùng và người hâm mộ, các bên liên quan, đối thủ cạnh tranh và xu hướng trong ngành thể thao.
- Bạn sẽ thiết kế các chiến lược Tiếp thị sáng tạo cho ngành thể thao đang phát triển trong bối cảnh nền kinh tế và thị trường toàn cầu và số hóa.
- Bạn sẽ học cách lập kế hoạch, ngân sách, thực hiện và kiểm soát kế hoạch tiếp thị hàng năm, đồng thời cho phép bạn đo lường tác động của nó đối với các mục tiêu kinh tế-tài chính và xã hội của thương hiệu/công ty/tổ chức thể thao và/hoặc môi trường thể thao.
- Bạn sẽ là người bảo vệ và quản lý uy tín và danh tiếng xã hội của thương hiệu, cả công ty và cá nhân và / hoặc sản phẩm trước các quyết định và chức năng của công ty trong một thị trường toàn cầu và số hóa.
- Bạn sẽ đối mặt và giải quyết các tình huống phức tạp một cách có hệ thống, phản biện và sáng tạo trong môi trường thay đổi, đa dạng và toàn cầu.
- Bạn sẽ xác định các cơ hội thông qua công nghệ, số hóa, dữ liệu và các công cụ kỹ thuật số để quản lý tiếp thị và truyền thông.
- Bạn sẽ đưa ra quyết định và hành động có đạo đức bằng cách áp dụng các tiêu chuẩn cao về tôn trọng giá trị con người, sự đa dạng văn hóa và tính bền vững.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Cấu trúc học thuật của Thạc sĩ Quản lý Tiếp thị Thể thao được thiết kế để bao quát các khía cạnh của tầm nhìn quản lý với chi tiết về quản lý và hành động của kế hoạch tiếp thị. Do đó, bằng thạc sĩ được chia thành 5 học phần và một dự án cuối cùng.
- Môi trường thể thao
- Chiến lược trong môi trường thể thao
- kỹ năng quản lý
- Xây dựng kế hoạch tiếp thị thể thao
- Chuyên môn hóa
- TFM. Tác phẩm cuối cùng của bậc thầy
Bộ sưu tập
Bảng xếp hạng
- #1 Tây Ban Nha - Dẫn đầu về Thạc sĩ Tiếp thị trên thế giới
- #3 Tây Ban Nha - Esic trên bục vinh quang của các trường kinh doanh tốt nhất, dành cho sinh viên mới tốt nghiệp và chuyên gia trẻ
- #3.4 Châu Âu - Esic nằm trong số những Công ty Thực hiện Chương trình Tiếp thị Hàng đầu Châu Âu
- #49 trên thế giới: Trường tiếp thị tốt nhất dựa trên đánh giá của cựu sinh viên, sinh viên và nhà tuyển dụng
Kết quả chương trình
- Bạn sẽ xác định các cơ hội mới để phát triển giá trị thương hiệu thông qua phân tích quan trọng và khác biệt về môi trường thể thao, người tiêu dùng và người hâm mộ, các bên liên quan, đối thủ cạnh tranh và xu hướng trong ngành thể thao.
- Bạn sẽ thiết kế các chiến lược Tiếp thị sáng tạo cho ngành thể thao đang phát triển trong bối cảnh nền kinh tế và thị trường toàn cầu, được số hóa.
- Bạn sẽ học cách lập kế hoạch, lập ngân sách, thực hiện và kiểm soát kế hoạch tiếp thị hàng năm, đồng thời cho phép bạn đo lường tác động của nó đối với các mục tiêu kinh tế-tài chính và xã hội của thương hiệu/công ty/tổ chức thể thao và/hoặc môi trường thể thao.
- Bạn sẽ là người bảo vệ và quản lý uy tín và danh tiếng xã hội của thương hiệu, cả doanh nghiệp, cá nhân và/hoặc sản phẩm trước hàng loạt quyết định và chức năng của công ty trong thị trường toàn cầu hóa và số hóa.
- Bạn sẽ đối mặt và giải quyết các tình huống phức tạp một cách có hệ thống, quan trọng và sáng tạo trong môi trường toàn cầu, đa dạng và luôn thay đổi.
- Bạn sẽ xác định các cơ hội thông qua công nghệ, số hóa, dữ liệu và các công cụ quản lý truyền thông và tiếp thị kỹ thuật số
- Bạn sẽ đưa ra quyết định và hành động có đạo đức, áp dụng các tiêu chuẩn cao về tôn trọng giá trị con người, sự đa dạng văn hóa và tính bền vững.
Học bổng và tài trợ
Chúng tôi không muốn các vấn đề kinh tế trở thành trở ngại để bạn đạt được mục tiêu của mình và đảm bảo đào tạo cho tương lai, do đó, chúng tôi đưa ra nhiều khả năng sẽ giúp bạn theo nghĩa này, cả Kế hoạch học bổng mà chúng tôi đã phát triển tại ESIC , chẳng hạn như những thông tin được cung cấp cho bạn bởi các tổ chức công hoặc tư nhân khác nhau. Các học bổng và viện trợ hiện có như sau:
- Học bổng riêng
- Học bổng quốc gia
- Học bổng quốc tế
- Học bổng di chuyển cho thực tập quốc tế
- Bảo hiểm và viện trợ
ESIC duy trì các thỏa thuận tài chính với một số tổ chức ngân hàng nhất định theo các điều kiện ưu đãi dành cho sinh viên đăng ký vào bất kỳ chương trình nào của trường. Các quy tắc và điều kiện cụ thể của từng thỏa thuận này có thể được tìm thấy trong Ban Thư ký Khu vực. ESIC giúp bạn về tài chính cho sự nghiệp của bạn.
Nếu bạn sống bên ngoài một trong những thành phố nơi ESIC có khuôn viên trường và đang tìm chỗ ở, chúng tôi đề xuất một loạt công ty và nhà ở dành riêng cho sinh viên. Tìm một trong những phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.
Học sinh lý tưởng
Thạc sĩ Quản lý Tiếp thị Thể thao [MDMD] nhắm đến những hồ sơ cấp dưới có tối đa 2 hoặc 3 năm kinh nghiệm với mục tiêu cá nhân là phát triển chuyên nghiệp trong lĩnh vực thể thao. Chương trình của chúng tôi được thiết kế để phù hợp với những hồ sơ có nền tảng về sự nghiệp thể thao, chẳng hạn như INEF hoặc CAFD và quản lý thể thao; cũng như các nghề nghiệp CC.SS., chẳng hạn như tiếp thị, báo chí, quảng cáo hoặc ADE, cùng nhiều nghề khác. Ngoài ra dành cho những người đã có kinh nghiệm thực tập hoặc làm việc tại các công ty thể thao, quản lý thương hiệu trong ngành.
Cơ hội nghề nghiệp
Bằng thạc sĩ MDMD cho phép bạn nắm giữ các vị trí từ cả khía cạnh tài sản thể thao và khách hàng. Điều này mở rộng đáng kể phạm vi khả năng bạn có thể có khi tìm kiếm các lựa chọn trên thị trường lao động.
- Người quản lý sản phẩm trong cơ sở thể thao hoặc khách hàng
- Quản lý thương hiệu và truyền thông của vận động viên chuyên nghiệp
- Người quản lý sự kiện thể thao
- Người quản lý tài trợ
- Chịu trách nhiệm về truyền thông và danh tiếng (công ty, liên đoàn, hiệp hội, vận động viên)
- KAM trong cơ quan tiếp thị thể thao
- Quản lý tài khoản tại cơ quan tiếp thị thể thao