Thạc sĩ Nghiên cứu Lịch sử và Bảo tàng
Tufts University - Graduate School of Arts and Sciences
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Medford, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
USD 54.196 / per year
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Chương trình Nghiên cứu Bảo tàng kết hợp lý thuyết và thực hành bằng cách tập hợp các học giả của Khoa Lịch sử Tufts và các chuyên gia chuyên nghiệp về Nghiên cứu Bảo tàng. Bằng cách nhấn mạnh cả học bổng lịch sử và ứng dụng thực tế, chương trình chuẩn bị cho sinh viên về lịch sử công cộng cũng như công việc bảo tàng. Sinh viên cũng được hưởng lợi từ vị trí của Tufts trong khu vực Boston lớn hơn, một trong những trung tâm quan trọng nhất của Mỹ cho các bảo tàng và xã hội lịch sử.
Sinh viên tham gia các khóa học về lịch sử và nghiên cứu bảo tàng đồng thời. Sinh viên tốt nghiệp của chương trình này thường theo đuổi sự nghiệp với tư cách là người quản lý, quản lý bộ sưu tập, nhà giáo dục hoặc quản trị viên trong các ngôi nhà, địa điểm và bảo tàng lịch sử.
Đại học Tufts được hưởng lợi từ vị trí của nó trong khu vực Boston lớn hơn, một trong những trung tâm quan trọng nhất của Mỹ cho các bảo tàng và xã hội lịch sử. Chương trình Nghiên cứu Bảo tàng kết hợp lý thuyết và thực hành bằng cách tập hợp các học giả của Khoa Lịch sử Tufts và các chuyên gia chuyên nghiệp về Nghiên cứu Bảo tàng. Sự giàu có vô song của các tổ chức lịch sử ngay bên ngoài cửa sau của chúng tôi cung cấp rất nhiều cơ hội cho giáo dục tại chỗ, thực tập và kết nối mạng.
Bộ sưu tập
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Chương trình Nghiên cứu Bảo tàng Tufts cung cấp cho sinh viên đủ điều kiện, sau tú tài được đào tạo chuyên nghiệp về quản lý, bảo quản và kỹ năng diễn giải cần thiết cho sự nghiệp trong lĩnh vực bảo tàng. Chứng chỉ Nghiên cứu Bảo tàng yêu cầu bốn khóa học sau đại học và thực tập tại chỗ. Ngoài ra, sinh viên có thể đăng ký tham gia chương trình học Thạc sĩ Nghệ thuật Lịch sử và Bảo tàng.
Kết quả chương trình
Mục tiêu học tập
- Hiểu các vấn đề bảo tàng lịch sử trong thế kỷ hai mươi mốt và làm thế nào những vấn đề này so với các vấn đề của các loại bảo tàng khác.
- Thể hiện sự quen thuộc với tất cả các khía cạnh của hoạt động bảo tàng và cách chúng kết hợp với nhau để hỗ trợ khán giả và bộ sưu tập.
- Có thể giải thích các nguồn chính và phụ, bao gồm văn hóa vật chất và hình ảnh, một cách nhanh chóng và phê phán.
- Thể hiện sự quen thuộc với các công cụ hỗ trợ in và điện tử cho nghiên cứu lịch sử, trưng bày kiến thức về các thủ tục tìm kiếm thư mục và cho thấy khả năng phát triển thư mục cho nghiên cứu, triển lãm bảo tàng và các chương trình bảo tàng một cách hiệu quả.
- Hiển thị sự quen thuộc với (và kiến thức về cách tìm) tài liệu bảo tàng do các chuyên gia bảo tàng tạo ra và cho thấy sự hiểu biết về cách tác phẩm do người trong cuộc tạo ra khác với văn học bảo tàng được tạo ra bởi người ngoài (học giả, nhà phê bình và công chúng).
- Hiểu các phác thảo rộng về giải thích và tường thuật lịch sử trong các lĩnh vực chuyên môn hóa và với các phương pháp tiếp cận lịch sử công cộng.
- Hiểu các trường phái thống trị về giải thích và tường thuật lịch sử, và thể hiện khả năng áp dụng các khuôn khổ diễn giải khác nhau để điều tra dữ liệu.
- Thể hiện thói quen nghiên cứu kỷ luật thông qua kinh nghiệm thu thập dữ liệu lịch sử sơ cấp và thứ cấp và lưu trữ chúng một cách hiệu quả để có thể dễ dàng truy xuất.
- Thể hiện sự thành thạo các lập luận sắp xếp để giải thích hoặc tường thuật liên quan đến dữ liệu phức tạp và thể hiện kỹ năng viết kết quả hoặc tường thuật bằng ngôn ngữ rõ ràng, thuyết phục, phù hợp với nhiều kết quả và khán giả trong môi trường bảo tàng.
- Trình bày lập luận lịch sử thông qua nhiều phương tiện và cho nhiều đối tượng bằng miệng trong các môi trường chính thức và không chính thức, trực quan và thể chất thông qua triển lãm, giáo dục thông qua thiết kế các hoạt động trong trường học và các chương trình công cộng, và thông qua phương tiện truyền thông mới.
- Triển lãm kiến thức về một ngôn ngữ khác tiếng Anh, đủ để nghiên cứu các nguồn trong ngôn ngữ đó.
- Làm việc hợp tác trong việc điều tra một lĩnh vực nghiên cứu lịch sử và có thể điều chỉnh nghiên cứu của chính mình cho những phát hiện của các nhà đồng nghiên cứu và thành viên nhóm lập kế hoạch triển lãm / chương trình.
- Thể hiện một khả năng cơ bản để dẫn dắt thảo luận trên lớp về tài liệu lịch sử, đánh giá công việc lịch sử và tổ chức các bài đọc và chương trình nghị sự để phân tích thành một giáo trình hiệu quả.
- Áp dụng các kỹ năng và kiến thức thu được thông qua các khóa học vào bối cảnh thế giới thực của một bảo tàng.
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.