Thạc sĩ Khoa học về Truyền thông Đại chúng - Truyền thông Chiến lược Toàn cầu - Theo dõi Sáng tạo
Florida International University College of Communication, Architecture + The Arts
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Miami, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Yêu cầu thông tin
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Yêu cầu thông tin
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2024
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Để phản ánh cam kết thúc đẩy tương lai của ngành quảng cáo, Trường Báo chí + Truyền thông FIU (SCJ) mở rộng chương trình Truyền thông Chiến lược Toàn cầu (GSC) bằng cách cung cấp tùy chọn Theo dõi Sáng tạo tập trung vào việc phát triển quan điểm toàn cầu trong truyền thông chiến lược thông qua sự phát triển của các đạo diễn nghệ thuật và copywriter được đào tạo. Tỷ lệ tốt nghiệp cao của chương trình đảm bảo sinh viên rằng họ sẽ thành công trong việc lấy bằng Thạc sĩ Khoa học về Truyền thông Đại chúng.
Chương trình này được thiết kế đặc biệt cho những sinh viên sáng tạo đã hoàn thành bằng đại học từ một tổ chức học thuật được công nhận và mong muốn theo đuổi bằng cấp sau đại học, kết hợp các khóa học nâng cao về định hướng nghệ thuật sáng tạo và kỹ năng viết quảng cáo với nghiên cứu chuyên sâu về chiến lược sáng tạo, nghiên cứu và truyền thông các lý thuyết trong lĩnh vực quảng cáo.
Chương trình đào tạo sau đại học theo dõi sáng tạo FIU SCJ GSC bao gồm 39 tín chỉ khóa học của một chương trình giảng dạy độc đáo, tiên tiến và được thiết kế đặc biệt kết hợp với Trường Quảng cáo Miami nổi tiếng thế giới. Trong những năm qua, Miami Ad School đã được Gunn Report, cơ quan xếp hạng quảng cáo hàng đầu trên toàn cầu, xếp hạng là trường quảng cáo tốt nhất trên thế giới dựa trên chất lượng của các giải thưởng mà sinh viên tốt nghiệp trên tất cả các trường quảng cáo của chúng tôi nhận được.
Khóa học diễn ra ở cả hai cơ sở, FIU North và Miami Ad School. Sinh viên được chấp nhận vào chương trình sẽ học kỹ năng định hướng nghệ thuật tiên tiến và copywriting dựa trên sự hiểu biết vững chắc về lý thuyết truyền thông, người tiêu dùng toàn cầu và đa văn hóa, phương pháp nghiên cứu và chiến lược sáng tạo thông qua các khóa học được giảng dạy bởi các giáo sư thông thạo thực hành và các công nghệ được sử dụng trong các đại lý quảng cáo hàng đầu hiện nay.
Chương trình khóa, tín chỉ gồm 39 học kỳ được hoàn thành trong năm học kỳ liên tiếp, bao gồm cả mùa hè (19 tháng). Với cường độ của chương trình, học sinh được khuyến cáo và khuyến cáo không nên làm việc. Ngoài ra, không có chương trình giảng dạy linh hoạt nào có sẵn vì trường tuyển sinh và chọn lịch học cho học sinh theo nhóm.