Thạc sĩ Khoa học về Phân tích Tiếp thị
Pacific Lutheran University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Tacoma, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trộn lẫn, Học từ xa
Khoảng thời gian
9 - 21 tháng
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
USD 1.104 / per credit *
Hạn nộp hồ sơ
01 Jul 2024
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2024
* $39,744 cho toàn bộ chương trình
Giới thiệu
Thạc sĩ Khoa học về Phân tích Tiếp thị (MSMA) tại Pacific Lutheran University được thiết kế để trang bị cho các chuyên gia từ nhiều nền tảng khác nhau những công cụ họ cần để phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực phân tích tiếp thị. Việc này có thể được hoàn thành chỉ trong chín tháng hoặc hơn 21 tháng.
MSMA là một chương trình do STEM chỉ định, kết hợp giữa sự chặt chẽ về mặt định lượng và sự phong phú về chất lượng. Chương trình cấp bằng này nhấn mạnh việc áp dụng nghiên cứu mang tính khám phá và đo lường được thông qua các dự án của khách hàng, giúp sinh viên chuẩn bị một cách hiệu quả cho quá trình chuyển đổi liền mạch sang sự nghiệp thỏa mãn.
Chương trình cung cấp hai lựa chọn: một lộ trình hoàn toàn trực tuyến và một lộ trình kết hợp, trong đó lựa chọn sau bao gồm một số lớp học trong khuôn viên trường.
- Khóa học trực tuyến cung cấp các bài giảng trực tuyến đồng bộ và trực tiếp với sự tương tác tích cực trong lớp ngoài giờ làm việc. Các tài liệu và hoạt động lớp học không đồng bộ bổ sung sẽ được sắp xếp. Sinh viên có thể linh hoạt tham gia các lớp học thoải mái tại nhà hoặc bất kỳ địa điểm nào, đồng thời được hưởng lợi từ sự tương tác cá nhân và hỗ trợ từ giảng viên và nhân viên.
- Học sinh trên đường đua kết hợp theo cùng một chương trình giảng dạy và đăng ký vào nhiều lớp học trực tuyến giống như học sinh trên đường đua trực tuyến. Ngoài ra, sinh viên sẽ tham gia ít nhất một khóa học mỗi học kỳ sẽ được tổ chức tại khuôn viên PLU trong môi trường lớp học truyền thống.
Sinh viên quốc tế theo con đường kết hợp đủ điều kiện được hỗ trợ visa F-1 hoặc J-1 nếu họ hoàn thành chương trình trong 9 tháng. Nếu họ chọn chương trình 21 tháng, họ chỉ đủ điều kiện nhận hỗ trợ visa F-1 hoặc J-1 trong năm thứ hai.
Tuyển sinh
Kết quả chương trình
Bạn có thể xây dựng sự nghiệp với tư cách là một nhà phân tích
Theo Cục Thống kê Lao động (BLS), nhu cầu về các nhà phân tích nghiên cứu thị trường dự kiến sẽ tăng 20% vào năm 2028, tốc độ tăng trưởng cao hơn nhiều so với mức trung bình của tất cả các ngành nghề. Nhu cầu về các nhà toán học và thống kê có thể giải thích dữ liệu dự kiến sẽ tăng 30% trong cùng kỳ.
Điều này có ý nghĩa gì đối với những người đang muốn xây dựng sự nghiệp thành công hoặc những người muốn chuyển đổi lĩnh vực để tối đa hóa cơ hội của mình? Chưa bao giờ có thời điểm tốt hơn để xem xét sự nghiệp trong lĩnh vực phân tích, đặc biệt là phân tích tiếp thị.
Trong khi một số nhà phân tích dữ liệu ở vai trò kỹ thuật cao có nền tảng STEM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Toán học), thì sự nghiệp trong lĩnh vực phân tích tiếp thị không dành riêng cho các chuyên gia thống kê và toán học trên thế giới. Trên thực tế, kinh nghiệm hoặc nền tảng giáo dục của bạn trong lĩnh vực không phải STEM có thể đã mang lại cho bạn những kỹ năng quý giá về:
Thêm một số khóa đào tạo chuyên sâu về các nguyên tắc cơ bản của nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu thông qua chương trình Thạc sĩ Khoa học về Phân tích Tiếp thị kéo dài 9 tháng và bạn sẽ sẵn sàng bắt đầu một sự nghiệp mới trong thời đại dữ liệu này.
Hiểu lĩnh vực nghiên cứu thị trường và phân tích tiếp thị
Phân tích là một lĩnh vực rộng lớn và sự nghiệp trong lĩnh vực phân tích có thể bao gồm từ các vai trò kỹ thuật cao đến các vai trò tập trung vào chiến lược và truyền thông. Trong tài nguyên này, chúng ta đang tìm hiểu cụ thể tầm quan trọng của phân tích tiếp thị, một công cụ quan trọng cho mọi tổ chức.
Xác định nghiên cứu thị trường và phân tích tiếp thị Nghiên cứu thị trường và phân tích tiếp thị tập trung vào việc thu thập thông tin về người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh và xu hướng của ngành nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ, cung cấp thông tin liên lạc có mục tiêu hơn và thúc đẩy tăng trưởng trong tương lai.
Nghiên cứu thị trường tập trung vào việc thu thập thông tin từ cả nguồn sơ cấp và thứ cấp. Nghiên cứu nguồn chính thường là độc quyền—bạn tự thu thập hoặc trả tiền cho người khác để thu thập cho bạn—và tập trung vào nhu cầu thông tin cụ thể của bạn.
Nguồn thứ cấp là các bộ thông tin có sẵn công khai như báo cáo, nghiên cứu và dữ liệu điều tra dân số. Tất cả những thông tin này có thể được mô tả như nghiên cứu thị trường.
Phân tích tiếp thị kết hợp thông tin như nghiên cứu thị trường, nhưng nó cũng liên quan đến việc phân tích kỹ lưỡng và liên tục dữ liệu mà tổ chức cụ thể và người tiêu dùng của bạn đang tạo ra. Điều này bao gồm những việc như theo dõi và đo lường sự thành công của các chiến dịch tiếp thị hoặc PR cụ thể, thử nghiệm thông điệp mới dựa trên các số liệu được xác định trước, phát triển thông tin chi tiết về người dùng và người tiêu dùng, đồng thời kết hợp thông tin chi tiết về tiếp thị vào các quyết định chiến lược của toàn công ty.
Bộ sưu tập
Học sinh lý tưởng
Hiểu lĩnh vực nghiên cứu thị trường và phân tích tiếp thị
Phân tích là một lĩnh vực rộng lớn và sự nghiệp trong lĩnh vực phân tích có thể bao gồm từ các vai trò kỹ thuật cao đến các vai trò tập trung vào chiến lược và truyền thông. Trong tài nguyên này, chúng ta đang tìm hiểu cụ thể tầm quan trọng của phân tích tiếp thị, một công cụ quan trọng cho mọi tổ chức.
Xác định nghiên cứu thị trường và phân tích tiếp thị Nghiên cứu thị trường và phân tích tiếp thị tập trung vào việc thu thập thông tin về người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh và xu hướng của ngành nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ, cung cấp thông tin liên lạc có mục tiêu hơn và thúc đẩy tăng trưởng trong tương lai.
Nghiên cứu thị trường tập trung vào việc thu thập thông tin từ cả nguồn sơ cấp và thứ cấp. Nghiên cứu nguồn chính thường là độc quyền—bạn tự thu thập hoặc trả tiền cho người khác để thu thập cho bạn—và tập trung vào nhu cầu thông tin cụ thể của bạn.
Nguồn thứ cấp là các bộ thông tin có sẵn công khai như báo cáo, nghiên cứu và dữ liệu điều tra dân số. Tất cả những thông tin này có thể được mô tả như nghiên cứu thị trường.
Phân tích tiếp thị kết hợp thông tin như nghiên cứu thị trường, nhưng nó cũng liên quan đến việc phân tích kỹ lưỡng và liên tục dữ liệu mà tổ chức cụ thể và người tiêu dùng của bạn đang tạo ra. Điều này bao gồm những việc như theo dõi và đo lường sự thành công của các chiến dịch tiếp thị hoặc PR cụ thể, thử nghiệm thông điệp mới dựa trên các số liệu được xác định trước, phát triển thông tin chi tiết về người dùng và người tiêu dùng, đồng thời kết hợp thông tin chi tiết về tiếp thị vào các quyết định chiến lược của toàn công ty.
Cơ hội nghề nghiệp
Phân tích tiếp thị là một lĩnh vực tiềm năng vì nó kết nối dữ liệu với quá trình ra quyết định và giao tiếp thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Các nhà phân tích tiếp thị là công cụ trong các cuộc thảo luận chiến lược lớn.
Theo Cục Thống kê Lao động (BLS), nhu cầu về các nhà phân tích nghiên cứu thị trường được dự đoán sẽ tăng 20% vào năm 2028, tốc độ tăng trưởng cao hơn đáng kể so với mức trung bình của tất cả các ngành nghề.
Pathways sự nghiệp tiềm năng và chức danh công việc cho phân tích thị trường:
- Tư vấn kinh doanh
- Nghiên cứu thị trường Chuyên viên phân tích
- Giám đốc tiếp thị
- Giám đốc sáng tạo
- Giám đốc thương hiệu
- Chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số
- Kỹ thuật viên tiếp thị
- Nhà khoa học tiếp thị
- Nhà chiến lược nội dung
- Thông tin chi tiết về người tiêu dùng
- Chuyên gia
- Chuyên gia marketing
- Nhà phân tích dữ liệu lớn
- Nhà tuyển dụng kỹ thuật
- Trình quản lý cơ sở dữ liệu
- Nhân viên điều hành tài khoản
Những vai trò này có thể tiếp cận được đối với những cá nhân có kỹ năng và kinh nghiệm về phân tích tiếp thị, mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp đa dạng.
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.