Thạc sĩ Giáo dục: Dạy tiếng Anh cho người nói ngôn ngữ khác
University of Nottingham Malaysia
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Semenyih, Malaysia
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 - 4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
MYR 46.000 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Malasyan mỗi chương trình - không phải người Malaysia; 55.200 RM mỗi chương trình
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Khóa học này phù hợp nếu bạn đang học hoặc dạy tiếng Anh cho người nói các ngôn ngữ khác, mong muốn xây dựng kiến thức và kinh nghiệm hiện có của bạn, tìm cách cải thiện triển vọng nghề nghiệp của bạn hoặc quan tâm nghiên cứu thực hành / bối cảnh giảng dạy của riêng bạn.
Nó sẽ chuẩn bị cho bạn để tiến hành nghiên cứu độc lập vào giảng dạy và học tập và cung cấp một Pathway để nghiên cứu tiến sĩ. Bạn sẽ gặp các trợ giảng chuyên gia trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh, một ngành ngôn ngữ học ứng dụng chính, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy ở cấp độ này và cam kết cung cấp trải nghiệm học tập chất lượng tốt nhất.
Giảng dạy của chúng tôi được thông báo bởi nghiên cứu hàng đầu và chúng tôi cung cấp các mô-đun tùy chọn phản ánh mới nhất trong ngôn ngữ học ứng dụng và giáo dục ngôn ngữ giáo viên. Bạn sẽ được học trong môi trường học tập hiện đại, công nghệ cao với trải nghiệm xã hội đa văn hóa sống động.
Chúng tôi cung cấp một loạt các hỗ trợ bao gồm các phương pháp dạy học hợp tác, tương tác, hướng dẫn riêng lẻ, cơ hội theo đuổi các sở thích chuyên môn và nghiên cứu của bạn, tiếp cận tài liệu học tập phong phú và hỗ trợ miễn phí cho việc phát triển trình độ tiếng Anh học thuật.
Cấu trúc khóa học
Yếu tố được giảng dạy của khóa học này bao gồm bốn mô-đun 30 tín chỉ, cộng với luận văn 60 tín chỉ.
Để được cấp bằng MA TESOL, bạn cần hoàn thành và vượt qua bốn mô-đun (hai lõi và hai môn tự chọn) cộng với một luận văn.
hình ảnh lịch sự của University of Nottingham Malaysia
Mô-đun
Mô-đun lõi
Giảng dạy ngôn ngữ: Phương pháp và chương trình giảng dạy
Mô-đun tập trung vào các chủ đề là chủ đề thảo luận và nghiên cứu gần đây trong lĩnh vực giảng dạy ngoại ngữ và ngoại ngữ thứ hai. Bao gồm các:
- Một đánh giá lịch sử về phương pháp và phương pháp giảng dạy ngôn ngữ.
- Nội dung so với quy trình thiết kế giáo trình trong giảng dạy ngôn ngữ.
- Chủ nghĩa nhân văn trong giảng dạy ngôn ngữ.
- Dạy ngôn ngữ giao tiếp và học tập dựa trên nhiệm vụ.
- Các lĩnh vực ngôn ngữ học ứng dụng đặc biệt liên quan đến việc giảng dạy các kỹ năng sản xuất, đặc biệt là xã hội học và thực dụng học.
- Các lĩnh vực ngôn ngữ học ứng dụng đặc biệt liên quan đến việc giảng dạy các kỹ năng tiếp thu, đặc biệt là ngôn ngữ học.
Bạn sẽ được mong đợi đọc, hiểu và tham gia một cách nghiêm túc với nghiên cứu được trình bày về các chủ đề này.
Hiểu học ngôn ngữ và người học ngôn ngữ
Mô-đun tập trung vào các lĩnh vực chính trong Ngôn ngữ học ứng dụng liên quan đến việc tiếp thu ngôn ngữ thứ hai (SLA) và khám phá chúng từ quan điểm của cả người học và giáo viên ngôn ngữ. Bao gồm các:
- "Người học ngôn ngữ tốt".
- Một tổng quan lịch sử về các lý thuyết của SLA (những hiểu biết chính từ nghiên cứu ngôn ngữ học ứng dụng).
- Những phát triển ngôn ngữ được áp dụng gần đây trong lý thuyết về SLA như là một hệ thống phức tạp năng động và quá trình xã hội.
- Ý nghĩa của việc tiếp thu ngôn ngữ đầu tiên cho SLA.
- Sự khác biệt và sự khác biệt cá nhân trong SLA (giới tính, tuổi tác, năng khiếu, động lực, thái độ và niềm tin, phong cách nhận thức, chiến lược, tự chủ và tự điều chỉnh).
- Vai trò của ngữ pháp, từ vựng và ngữ âm trong việc học ngôn ngữ thứ hai.
- Xu hướng nghiên cứu ngôn ngữ ứng dụng vào SLA bao gồm mở rộng lĩnh vực, khai thác nhiều hơn các mẫu ngôn ngữ được vi tính hóa, tầm vóc ngày càng tăng của điều tra dựa trên lớp học.
Bạn sẽ được mong đợi đọc, hiểu và tham gia một cách nghiêm túc với nghiên cứu được trình bày về các chủ đề này.
Môđun tự chọn
Bốn môn tự chọn sẽ được cung cấp mỗi năm. Chỉ có một mô-đun tự chọn được cung cấp trong mỗi điểm phân phối mô-đun. Có bốn điểm giao hàng mô-đun mỗi năm.
Có hai tùy chọn để chọn mô-đun tự chọn của bạn:
- Tùy chọn 1: Chọn HAI mô-đun tự chọn được cung cấp trong các nhóm TESOL.
- Tùy chọn 2: Chọn MỘT mô-đun tự chọn trong nhóm TESOL và một mô-đun khác từ các chương trình khác do Trường Giáo dục cung cấp.
Đánh giá trong giáo dục ngôn ngữ
Mô-đun này sẽ xem xét:
- Mục đích đánh giá.
- Các loại đánh giá.
- Đánh giá giao tiếp.
- Đánh giá '4 kỹ năng'.
- Nghiên cứu trường hợp của các kỳ thi quốc tế quan trọng.
- Các vấn đề hiện tại trong đánh giá ngôn ngữ.
Quản lý giảng dạy ngôn ngữ và giáo viên ngôn ngữ
Các mô-đun bao gồm:
- Cơ cấu tổ chức và quản lý các tổ chức giảng dạy ngôn ngữ (LTOs).
- Các vấn đề về tiếp thị, tài chính và quản lý thay đổi.
- Quản lý nhân viên: lựa chọn nhân viên, thẩm định và quan hệ, phát triển nhân viên.
- Mô hình học tập giáo viên phát triển các hoạt động và tài liệu cho giáo viên đào tạo quan sát giáo viên điều tra các diễn ngôn về quản lý, đào tạo và giảng dạy.
Tài liệu và công nghệ trong giáo dục ngôn ngữ
Mô-đun này sẽ xem xét:
- Vai trò của học tập / tài liệu giảng dạy và tài nguyên.
- Các loại và mô hình đánh giá vật liệu và tài nguyên.
- Mối quan hệ giữa phương pháp luận và vật liệu / tài nguyên.
- Các mô hình công nghệ tăng cường học tập Langue.
- Học langue di động.
- Máy tính trung gian giao tiếp.
- Ý nghĩa của tài liệu và công nghệ cho giáo dục giáo viên.
Dạy tiếng Anh cho mục đích học thuật: Bối cảnh, ngôn ngữ và sư phạm
Mô-đun này xem xét:
- Hiện trạng tiếng Anh cho mục đích học thuật (EAP) và tiếng Anh cho mục đích cụ thể.
- Cộng đồng học thuật và bối cảnh: sáng tạo kiến thức, tư duy phê phán và lý luận dựa trên bằng chứng.
- Thể loại: mục đích giao tiếp, tổ chức hùng biện và lập trường.
- Ngữ pháp học thuật và từ vựng.
- Xử lý văn bản và sản xuất.
- Nhận dạng người học EAP, nguồn gốc và kỳ vọng.
- Các loại khóa học EAP dựa trên nhu cầu, bối cảnh và các ràng buộc.
- Thực hành lớp học EAP.
- Giáo viên EAP: niềm tin, bản sắc và phát triển nghề nghiệp.
- Nghiên cứu triết lý và phương pháp.
Dạy ngôn ngữ cho người học trẻ
Mô-đun tập trung vào các lĩnh vực chính liên quan đến việc giảng dạy ngôn ngữ cho những người học trẻ và khám phá chúng từ góc độ của cả người học ngôn ngữ và giáo viên. Bao gồm các:
- Hồ sơ và nhu cầu ngôn ngữ của người học ngôn ngữ trẻ phương pháp phù hợp với lứa tuổi.
- Các hoạt động đa trung tâm, lấy người học làm trung tâm, ví dụ, các câu chuyện, bài hát, phim truyền hình và vở kịch.
- Hợp tác, giao tiếp giữa các cá nhân và ngữ pháp tích hợp.
- Quản lý / tổ chức lớp học và điều tra các sự cố quan trọng trong lớp học.
- Tổng quan về các lý thuyết và nghiên cứu liên quan đến những người học trẻ tuổi.
- Tham gia với văn hóa và cộng đồng.
- Các vấn đề liên quan đến song ngữ, đa ngôn ngữ và phiên dịch.
Module luận văn
Điều này phần đáng kể của học bổng trong lĩnh vực của khóa học thông thường sẽ được dựa trên sở thích và kỹ năng bạn đã phát triển trong quá trình các mô-đun đã nghiên cứu. Bạn sẽ chọn một chủ đề để tham khảo ý kiến của lãnh đạo khóa học và một người giám sát thích hợp.
Thẩm định, lượng định, đánh giá
Mỗi mô-đun 30 tín dụng được đánh giá bằng một bài tập bằng văn bản 6.000 từ. Để hoàn thành các thạc sĩ, bạn phải đạt được một vượt qua 50 trên mỗi bài tập.
Bài luận văn 15.000 từ là một tác phẩm gốc và phải liên quan đến một trong các mô-đun đã chọn trong một chủ đề đã được phê duyệt.
Yêu cầu đầu vào
Một bằng danh dự hạng hai có liên quan (hoặc tương đương quốc tế). Kinh nghiệm có liên quan có thể được yêu cầu cho một số chương trình.
Bằng cấp không thuộc Vương quốc Anh sẽ được đánh giá theo tiêu chuẩn này.
Ứng viên trưởng thành không có bất kỳ yêu cầu đầu vào tiêu chuẩn nào nhưng với kinh nghiệm đáng kể và có liên quan có thể được xem xét để nhập học ở cấp Chứng chỉ sau đại học và việc chấp nhận theo quyết định của Trường Giáo dục.
Yêu cầu tiếng Anh
- IELTS: 6.5 (với không dưới 6.0 trong mỗi yếu tố).
- TOEFL (iBT): 87 (tối thiểu 20 về Nói và 19 ở tất cả các yếu tố khác).
- PTE (Học thuật): 62 (với không dưới 55 trong mỗi yếu tố).
- MUET: Băng 4.
Kết quả thi IELTS, TOEFL và PTE (Học thuật) phải dưới hai tuổi và tất cả IELTS phải là phiên bản học thuật của bài kiểm tra. Kết quả MUET có giá trị trong năm năm kể từ ngày công bố kết quả.