SỨC MẠNH CỦA THẦY CÔ CHUYÊN NGHIỆP TRONG QUẢN TRỊ KINH DOANH VỚI MỘT NHÂN VIÊN VỀ MARKETING
Saint Mark University for Administrative Sciences. (Universidad en Ciencias Administrativas San Marcos (USAM))
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
San José, Costa Rica
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Yêu cầu thông tin
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Feb 2024
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Các chương trình sau đại học của Đại học San Marcos nhằm đào tạo các chuyên gia quản trị kinh doanh có nhận thức và trách nhiệm xã hội có khả năng thực hiện các kế hoạch chiến lược, tiếp thị và tài chính trong các công ty với đạo đức nghề nghiệp và khả năng lãnh đạo để đạt được lợi nhuận và khả năng cạnh tranh cần thiết, đảm bảo nhu cầu và đòi hỏi đối với hàng hóa mà khách hàng yêu cầu phải được đáp ứng với sản phẩm chất lượng, cũng như việc hình thành các dự án kinh doanh sáng tạo và khởi nghiệp, việc thực hiện các phương pháp quản lý nhân sự toàn diện và sử dụng hiệu quả và có trách nhiệm các nguồn lực. Đặc biệt, các kỹ năng mà sinh viên sẽ có được từ quản lý Marketing nổi bật trong chương trình thạc sĩ này. Cho phép anh ta trở thành một chuyên gia trong việc phát triển các chiến lược tiếp thị cạnh tranh và linh hoạt cho phép xác định nhu cầu và yêu cầu của khách hàng trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ theo yêu cầu với trách nhiệm xã hội, đạo đức nghề nghiệp, trung thực và chủ động.
HỒ SƠ TỐT NGHIỆP
Một sinh viên chuyên nghiệp tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh với chuyên ngành Tiếp thị được đặc trưng bởi kiến thức của anh ta về lý thuyết tổ chức, lập kế hoạch, quản lý dự án, luật lao động, lập kế hoạch và phát triển các chiến lược tiếp thị. Kỹ năng quản lý, ra quyết định, hoạch định chiến lược, lãnh đạo, phân tích báo cáo tài chính.