Quản lý Truyền thông và Truyền thông (MA)
Macromedia University of Applied Sciences
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Munich, Đức
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 - 4 học kỳ
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
EUR 5.300 / per semester *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Mar 2024
* Học phí mỗi học kỳ (xem bên dưới để biết thêm thông tin)
Giới thiệu
Doanh nghiệp nên thiết kế chiến lược truyền thông và báo chí như thế nào? Với vô số xu hướng, công cụ và nền tảng, các doanh nghiệp truyền thông phải liên tục tìm kiếm những thách thức và cơ hội mới.
Bối cảnh truyền thông thay đổi nhanh chóng đòi hỏi những người ra quyết định sáng suốt có thể kết hợp các kỹ năng quản lý truyền thông với tư duy chiến lược và chương trình Thạc sĩ này với chuyên ngành Quản lý Truyền thông và Truyền thông được thiết kế để đào tạo các nhà quản lý truyền thông của tương lai.
Truy cập trang web của chúng tôi để nhận tài liệu và tìm hiểu thêm về chương trình Quản lý Truyền thông và Truyền thông (MA) của chúng tôi.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Nội dung của chương trình Quản lý Truyền thông và Truyền thông (MA)
Trong khóa học Thạc sĩ này, bạn sẽ chuyên sâu về quản lý truyền thông và truyền thông bằng cách phát triển sự hiểu biết thấu đáo về các lý thuyết, phương pháp và công cụ liên quan mà bạn sẽ cần để làm việc với tư cách là nhà quản lý hàng đầu ở vị trí hàng đầu trong ngành truyền thông. Điều này bao gồm tổng quan chuyên sâu về quản lý truyền thông, quản lý thương hiệu, PR và quảng cáo và tâm lý truyền thông. Chương trình bao gồm:
- Tầm nhìn xa và xu hướng toàn cầu
- Nghiên cứu truyền thông và truyền thông
- Chiến lược và quy trình đổi mới
- Kinh tế và quản lý truyền thông
- Quản lý truyền thông công ty
- Lãnh đạo và tư duy kinh doanh
- Thương hiệu và nhãn hiệu
Bằng cấp được trao
Sinh viên theo chương trình MA này được cấp bằng thạc sĩ sau:
- Thạc sĩ Nghệ thuật trong Quản lý Truyền thông và Truyền thông
Bộ sưu tập
Kết quả chương trình
Bằng cấp
Sinh viên trong chương trình MA này được cấp bằng thạc sĩ sau đây:
- Thạc sĩ nghệ thuật trong quản lý truyền thông và truyền thông
Học phí chương trình
Cơ hội nghề nghiệp
Cơ hội nghề nghiệp trong tương lai
Khi kết thúc chương trình MA này, bạn đã chuẩn bị đầy đủ để thực hiện các vai trò quản lý cấp cao nhất trong lĩnh vực quản lý truyền thông và truyền thông và có thể nhắm đến các vị trí cấp cao cạnh tranh trong các công ty truyền thông, cơ quan sáng tạo, nhà xuất bản, tập đoàn và tổ chức phi lợi nhuận trên toàn cầu . Ví dụ về các vai trò trong tương lai bao gồm:
- quản lý truyền thông
- Quản lý tài khoản trong các cơ quan tiếp thị
- Nhà sản xuất cho các dự án điện ảnh hoặc truyền hình
- quản lý tiếp thị
- Giám đốc PR hoặc người phát ngôn cho các tập đoàn hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ
- Giám đốc dự án trong lĩnh vực truyền thông
- Quản lý phương tiện truyền thông xã hội