MB trong chiến lược tiếp thị và quản lý
Limerick Institute of Technology
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Limerick, Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 11.250 / per year
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Chương trình này chủ yếu nhằm vào người học quan tâm đến việc đạt được trình độ 9 cấp độ thực tế cao trong Chiến lược tiếp thị và quản lý. Chương trình này được bắt đầu bởi một chương trình giới thiệu bắt buộc trong một tuần. Chương trình cấp bằng thạc sĩ này xây dựng các kỹ năng chiến lược quản lý và tiếp thị thực tế của sinh viên thông qua sự kết hợp giữa học tập dựa trên vấn đề và tiếp xúc trực tiếp với ngành.
Chương trình này được cấu trúc để tối đa hóa việc học tập dựa trên thực hành của học sinh và có sự tham gia tích cực của học sinh. Để tạo điều kiện cho hoạt động của sinh viên, chương trình sử dụng triết lý học tập dựa trên vấn đề (PBL). Điều này có nghĩa là sinh viên liên tục bị thách thức để áp dụng học tập và lý thuyết vào các tình huống trong thế giới thực và đưa ra các giải pháp phù hợp. Hơn nữa, người học trình bày các dự án và giải pháp cho các bảng công nghiệp. Mục đích của chương trình là chuẩn bị cho sinh viên các nhu cầu của vị trí quản lý và tiếp thị trong một nền kinh tế dựa trên tri thức thay đổi nhanh chóng. Các công ty tham gia cũng được hưởng lợi từ phân tích và hỗ trợ nghiên cứu.
Lukas / Pexels
các yêu cầu đầu vào là gì?
- Bằng danh dự về quản lý kinh doanh và / hoặc tiếp thị với giải thưởng tối thiểu là Hạng 2 Danh dự hạng 2
Hoặc là - Bằng cấp quản lý kinh doanh chính và / hoặc tiếp thị HOẶC trình độ kinh doanh chuyên nghiệp phù hợp VÀ ít nhất 2 năm kinh nghiệm / trách nhiệm nghề nghiệp có liên quan.
- Một cuộc phỏng vấn có thể là một phần của quá trình lựa chọn.
Những mô-đun tôi sẽ học?
- Tiêu đề: Truyền thông tiếp thị tích hợp (incl.New Media)
Tín dụng: 10 Tín chỉ - Tiêu đề: Phân tích tài chính cho các quyết định quản lý
Tín dụng: 10 Tín chỉ - Tiêu đề: Phương pháp nghiên cứu kinh doanh
Tín dụng: 10 Tín chỉ - Tiêu đề: Luận án
Tín dụng: 20 Tín chỉ - Tiêu đề: Lập kế hoạch, chiến lược và đổi mới
Tín dụng: 20 Tín chỉ - Tiêu đề: Quản lý hành vi và mối quan hệ của người tiêu dùng
Tín dụng: 10 Tín chỉ - Tiêu đề: Thương hiệu và quản lý sản phẩm & thương mại hóa
Tín dụng: 10 Tín chỉ
Triển vọng nghề nghiệp là gì?
Chương trình này sẽ có lợi cho bất kỳ ai quan tâm đến sự nghiệp ở cấp điều hành trong Quản lý nội dung số, Bán hàng trực tuyến và Lập kế hoạch quảng cáo, Truyền thông xã hội và Tiếp thị dựa trên tìm kiếm, Quản lý chiến dịch tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, phát triển chiến lược toàn cầu và các lĩnh vực liên quan.