MA TRẬN MỸ THUẬT TRONG GIÁO DỤC
Faith International University And Seminary
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Tacoma, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2023
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Thạc sĩ Nghệ thuật trong Giáo dục (MAEd) là một chương trình kéo dài 56 giờ được thiết kế cho các nhà lãnh đạo nhà thờ và thị trường được gọi để phục vụ trong mục vụ giáo dục để giúp họ phát triển kiến thức học thuật và trang bị cho họ để thực hành giáo dục. Điều này được thực hiện bằng cách tích hợp lịch sử giáo dục với tâm lý học giáo dục, sự phát triển trong suốt cuộc đời, các lý thuyết học tập hiện tại, thiết kế chương trình giảng dạy và phương pháp luận trong khuôn khổ của thế giới quan trong Kinh thánh. Chương trình được thiết kế để hỗ trợ các nhà lãnh đạo mong muốn phục vụ hoặc hiện đang phục vụ trong khả năng giáo dục. Để hoàn thành chương trình học, sinh viên phải hoàn thành chương trình học theo yêu cầu. Đối với 16 giờ học thêm một phần tư (72 giờ), học sinh có thể nhấn mạnh vào Giáo dục Mầm non, Giáo dục Vị thành niên, hoặc Giáo dục và Chăm sóc Người lớn. Học sinh phải có tối thiểu 20 giờ trong một lĩnh vực cụ thể để đủ điều kiện cho điểm nhấn. Chương trình dành cho những điều sau đây:
Các nhà giáo dục và công nhân ở những vị trí mà bằng thạc sĩ sẽ cho phép bước vào một ơn gọi Cơ đốc mà nếu không thì không thể;
Những người mong muốn có được kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực giáo dục và nâng cao kiến thức, kỹ năng sư phạm và chuyên môn của mình; và
Những người muốn phát triển kinh nghiệm học tập và công cụ đánh giá thích hợp để thúc đẩy việc học tập của học sinh trong một chương trình liên ngành hoặc dạy và cố vấn cụ thể cho trẻ em, thanh thiếu niên hoặc người lớn.
KẾT QUẢ HỌC TẬP
Hiểu các giá trị và đạo đức Cơ đốc giáo và thể hiện tính chính trực của cá nhân và nền tảng kiến thức giáo dục rộng lớn được hỗ trợ bởi tâm lý học giáo dục và các lý thuyết dạy / học có liên quan;
Có được sự hiểu biết và đánh giá cao về lịch sử giáo dục cũng như các nền tảng thần học và triết học của nó, bao gồm các lực lượng chính trị, kinh tế và xã hội ảnh hưởng đến các nhà lãnh đạo giáo dục ngày nay;
Tích hợp kiến thức về nội dung và chương trình giảng dạy để thiết kế cách giảng dạy phù hợp;
Tiếp thu và tích hợp nhiều chiến lược đánh giá khác nhau để cải thiện việc học tập của học sinh;
Tích hợp các kỹ năng trong giao tiếp và nghiên cứu để nâng cao trải nghiệm học tập và tăng độ nhạy cảm với nhu cầu của người học; và
Biểu hiện hành vi của một học viên phản chiếu và nhà lãnh đạo giáo dục trong một thế giới đa dạng về văn hóa.