Bằng Thạc sĩ về Quy trình Đào tạo
Universidade Santiago de Compostela
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Santiago de Compostela, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha, Tiếng Galicia
Hình thức học tập
Trộn lẫn
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 854
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Oct 2024
Giới thiệu
Nghiên cứu hỗn hợp và bằng thạc sĩ chuyên nghiệp với nội dung thúc đẩy, một mặt, đào tạo các kỹ năng liên quan đến nghiên cứu và mặt khác, đào tạo các chuyên gia trong việc thiết kế, thực hiện và đánh giá Đào tạo, cả trong bối cảnh trường học và công việc và các chuyên gia.
Bằng thạc sĩ có tính chất hỗn hợp: nhà nghiên cứu và chuyên nghiệp. Trước hết, nó thúc đẩy đào tạo các kỹ năng liên quan đến nghiên cứu để tiếp tục lấy bằng tiến sĩ trong các lĩnh vực nghiên cứu khác nhau được mở trong các khoa Giáo khoa và Tổ chức trường học và Phương pháp nghiên cứu và chẩn đoán trong giáo dục.
Thứ hai, bằng thạc sĩ nhằm mục đích đào tạo các chuyên gia về Đào tạo cả trong bối cảnh trường học và trong mọi công việc và bối cảnh nghề nghiệp mà các chuyên gia giáo dục hiện đang thực hiện các chức năng của họ (công ty, tòa thị chính, tư vấn, hành chính công, trung tâm nghiên cứu, trung tâm công nghệ, hiệp hội , các tổ chức dân sự và hiệp hội, v.v.). Cấu trúc chương trình giảng dạy thiết lập 2 học kỳ và áp dụng chương trình mô-đun với ý tưởng cung cấp đào tạo tích hợp nhất có thể và tầm nhìn liên ngành về thế giới đào tạo (nhu cầu, chiến lược, nguồn lực, mô hình...).
Chương trình giảng dạy
Kế hoạch nghiên cứu được tổ chức xung quanh bảy học phần, trong đó các môn học khác nhau được nhóm lại và tổng cộng có 60 tín chỉ.
Các khoản tín chỉ mà sinh viên phải hoàn thành để lấy bằng thạc sĩ:
- Các môn bắt buộc: 24 ECTS
- Các môn học tùy chọn: 18 ECTS
- Thực tập bắt buộc 6 ECTS
- Dự án cuối cùng của thạc sĩ: 12 ECTS
- Tổng số tín chỉ: 60 ECTS
Bằng Thạc sĩ kéo dài một năm và trong mỗi học kỳ, cấu trúc mô-đun để nhóm các môn học được thiết lập:
- Vào cuối học kỳ đầu tiên, sinh viên phải có khả năng nhận biết các mô hình cơ bản của nghiên cứu giáo dục cũng như các hướng nghiên cứu và công việc chuyên môn khác nhau đang được thực hiện ở hai khoa DOE và MIDE.
- Vào cuối học kỳ thứ hai, sinh viên phải nắm vững các khái niệm và kỹ thuật hành động cơ bản trong các lĩnh vực chuyên môn mà mình lựa chọn trong khả năng của hai mô-đun tùy chọn (hành trình) và các môn học còn lại.
Tiêu đề dự tính hai hành trình khác nhau:
- Đổi mới và chất lượng
- Hướng dẫn và Tư vấn
Sinh viên có thể lựa chọn giữa việc tham gia hành trình, vượt qua tất cả các môn học của mô-đun tương ứng hoặc tự do lựa chọn các môn học tùy chọn của bằng cấp. Các tín chỉ tùy chọn còn lại phải được hoàn thành với các môn học từ học phần Tùy chọn chung cho đến khi có tổng cộng 60 tín chỉ (12 tín chỉ tùy chọn).
Bằng thạc sĩ kết hợp hệ thống giảng dạy trực tiếp với hệ thống ảo. 60% lớp học diễn ra trực tiếp, từ Thứ Hai đến Thứ Tư, từ 5 giờ chiều đến 9 giờ tối. 40% còn lại được giảng dạy thông qua Cơ sở ảo USC.
Kết quả chương trình
- Biết sâu về các lĩnh vực dự kiến khác nhau của nghiên cứu sư phạm và bố trí việc làm của sinh viên sau đại học về Giáo dục.
- Biết các hoạt động chuyên môn chuyên môn khác nhau (vị trí và chức năng) được thực hiện bởi các sinh viên sau đại học về Giáo dục.
- Phát triển các kỹ năng chuyên môn để làm việc trong các lĩnh vực hấp dẫn có sự can thiệp chuyên nghiệp trong các lĩnh vực đòi hỏi chuyên môn hóa (chất lượng, e
- học tập, thiết kế nội dung giáo khoa kỹ thuật số, tư vấn cá nhân hoặc tổ chức, xác nhận kỹ năng, đào tạo liên tục, nghiên cứu và đổi mới giáo dục, v.v.)
- Thiết kế các đề xuất đào tạo nhằm giải quyết bối cảnh đa dạng và có tính đến bình đẳng giới, công bằng và tôn trọng nhân quyền.
- Cải thiện/hoàn thiện các kỹ năng xuyên suốt của các chuyên gia giáo dục về nghiên cứu, phát triển và đổi mới (R+D+I) làm cơ sở cơ bản để cải thiện chuyên môn và chất lượng của các chức năng và dịch vụ do các chuyên gia giáo dục cung cấp trong bối cảnh công việc của họ.
- Phân tích những đóng góp của nghiên cứu sư phạm và quá trình hình thành kiến thức khoa học trong các lĩnh vực chuyên môn khác nhau.
Bộ sưu tập
Cơ hội nghề nghiệp
- Người thiết kế quy trình đào tạo
- Giảng viên của giảng viên
- Chịu trách nhiệm đào tạo tại công ty
- Nhà thiết kế quy trình Elearning
- Nhà thiết kế vật liệu và phương tiện kỹ thuật số
- Giám đốc đổi mới và chất lượng trong đào tạo
- Người đánh giá chương trình, hệ thống, thể chế và chính sách giáo dục
- Cố vấn đào tạo và phát triển thể chế
- Chuyên gia giáo dục quan tâm đến sự đa dạng
- Quản lý các trung tâm và cơ sở giáo dục
- Thanh tra, giám sát quản lý giáo dục
- Nhân viên tư vấn cá nhân và chuyên nghiệp